4 con giáp có cơ hội THÀNH CÔNG vang dội, nhưng dễ vướng họa TIỂU NHÂN, cẩn thận lụi bại tháng 4/2017

Trong tháng 4 này, những con giáp dưới đây có khả năng thành công lớn, tuy nhiên hãy đề phòng kẻo gặp vận hạn tiểu nhân.

Tuổi Tý

Trong tháng 4 này người tuổi Tý được sự trợ giúp tích cực của Nguyệt Lệch, nên phương diện sự nghiệp gặt hái không ít thành quả đáng nể. Nhưng lại bị kẻ tiểu nhân quấy phá, gây sóng gió, tạo không ít lực cản và sức ép về tinh thần.

Trong công việc cũng như chuyện tình cảm, người cầm tinh con Chuột nên giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo. Nếu nóng vội, mệnh chủ dễ dàng “sập bẫy” tiểu nhân đã giăng sẵn, chỉ chực đợi bạn sơ hở là lập tức gây điều phiền toái.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa cũng phải đối mặt với một tháng hao tài tốn của. Dù hiện tại tình hình kinh tế của tuổi Ngọ không quá tệ, nhưng cẩn thận sai một ly đi một dặm.

Nếu không kiểm soát được ham muốn tiêu tiền, mua sắm không tỉnh táo của mình người tuổi Ngọ sẽ phải ghánh món nợ của của tháng 4 sang những tháng khác.

Trong công việc, bạn sẽ gặp rất nhiều áp lực. Cố gắng để không xảy ra sai sót nếu không muốn bị mất lòng tin của sếp và đồng nghiệp nhé.

'4 con giáp có cơ hội THÀNH CÔNG vang dội, nhưng dễ vướng họa TIỂU NHÂN, cẩn thận lụi bại tháng 4/2017

Tuổi Tuất

Rơi vào cục diện phạm Thái Tuế, tuổi Tuất vốn đã gặp nhiều trắc trở trong năm 2017 thì tháng 4 này họ còn phải đối mặt với nhiều chuyện thị phi hơn. Trong chuyện làm ăn, không nên nhẹ dạ cả tin hay thương hại người khác mà thiệt thòi bản thân.

Nhất là những ai chức vụ thấp kém trong tập thể, bị các thế lực xấu vây hãm, ăn chặn, gây điều thị phi, hạ nhục… do đó mà cũng cần đề phòng tiểu nhân. Đừng vội vàng đặt niềm tin vào người khác, nếu không muốn chịu hậu quả đáng tiếc.

Tuổi Dần

Những người cầm tinh con Hổ tuy không nên nỗi "mạt vận" quá xui rủi trong tháng 4, nhưng họ vẫn phải đề phòng cẩn thận. Tai họa sẽ xảy đến lúc bạn không ngờ nhất, đặc biệt trong giao tiếp và hành xử người tuổi Dần cũng phải cẩn thận. Chính sự vô tư của bạn đã tạo điều kiện cho những người ghanh ghét có cớ vin vào đó để hãm hại bạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep