5 con giáp xui xẻo trong tháng 6, cẩn thận tài lộc hao tổn

Nếu lọt vào top 5 con giáp xui xẻo trong tháng 6/2018 dưới đây, bạn hãy cẩn trọng mọi việc kẻo hao tài tốn của, rước họa vào thân nhé. Những hạn này là khó tránh khỏi, tuy nhiên sẽ tùy vào mức độ khác nhau mà tìm cách ứng biến.

5 con giáp xui xẻo trong tháng 6, cẩn thận tài lộc hao tổn

1. Tuổi Ngọ

Nếu đang có ý định làm ăn kinh doanh thì tuổi Ngọ hãy cân nhắc thật kỹ trước khi góp vốn đầu tư với ai trong tháng này, bởi chỉ cần chọn nhầm đối tác không tử tế sẽ bị lừa gạt không thương tiếc. Nếu muốn được yên ổn, tránh xa những điều không may tốt nhất người tuổi Ngọ hãy giữ mọi việc như hiện tại, đừng cố thay đổi, cũng đừng mong mỏi bứt phá.

Dù công việc mệt mỏi, căng thẳng đến mấy Ngọ cũng đừng trút giận lên người khác mà hãy tìm cách để tự giải tỏa. Việc "giận cá chém thớt" mặt nặng mày nhẹ với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp sẽ khiến con giáp này bị cô lập, từ đó mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn.

2. Tuổi Mùi

5 con giáp xui xẻo trong tháng 6, cẩn thận tài lộc hao tổn

Tháng 6 này người tuổi Mùi có dấu hiệu phá tài, cần có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ kẻo tiền mất tật mang. Nhìn chung cả tháng vận tài lộc duy trì ở mức bình thường, người làm công ăn lương chủ yếu trông vào nguồn thu nhập chính, thu nhập phụ hầu như không có. Con giáp này cũng nên cẩn thận trong các giao dịch tiền bạc, nhất là tiền công, tránh trường hợp phải bỏ tiền túi ra để đền bù.

Tháng 6 cũng là thời điểm tuổi Mùi dễ bị tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây. Song cũng không nên quá lo lắng vì có cát tinh phò tá nên công việc trước khó, sau thuận. Bởi vậy thành hay bại phụ thuộc lớn vào sự quyết tâm của bản mệnh.

Tuổi Mùi cần nhớ, tâm thế chán nản sẽ rất dễ nảy sinh tiêu cực, hãy tìm đến những người bạn có suy nghĩ tích cực để chia sẻ thay vì che giấu và tự làm tổn thương mình.

3. Tuổi Tý

Theo tử vi, vận tài lộc của người tuổi Sửu trong tháng 6 tới không mấy tốt đẹp. Không chỉ hao tài tốn của, người tuổi Sửu còn có thể lâm vào cảnh bị lừa tiền, cho vay không lấy lại được. Trong công việc, nếu hợp tác làm ăn thì cẩn thận bút sa gà chết, đừng vì chút lợi lộc mà chấp nhận làm việc với cộng sự không đáng tin, điều này sẽ khiến tuổi Sửu phải trả giá.

Do đó, con giáp này cần nâng cao tinh thần cảnh giác. Trong vấn đề chi tiêu, hãy cân nhắc thật kỹ từng khoản tiền để tránh việc hoang phí tiền bạc vào những việc không chính đáng. Chỉ cần "giữ mình" vượt qua tháng 6 này bạn sẽ tha hồ tận hưởng may mắn, bình yên.

4. Tuổi Dần

5 con giáp xui xẻo trong tháng 6, cẩn thận tài lộc hao tổn

Tháng 6/2018, tuổi Dần nên cẩn thận trọng kẻo bị phá tài, lừa đảo dẫn đến hao tốn tiền của. Đặc biệt, cần hết sức chú ý khi làm những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng.

Do hung cát đan xen nên công việc của con giáp này chưa thực sự ổn định. Đây chưa phải thời điểm tốt nên cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh và thận trọng khi hành sự, tập trung vào công việc chính, không quản chuyện bao đồng. Những người có ý định chuyển việc thì có thể cân nhắc, có nhiều trắc trở tuy nhiên khả năng cậy nhờ được người thân, bạn bè là khá cao.

Vì luôn trong tâm thế bản thân phải gánh trọng trách lớn nên người tuổi Dần dễ bị áp lực do phải gồng mình lên để phấn đấu. Song, cần nhớ sự áp lực có thể tổn hại tới sức khoẻ, nhất là khi tháng này, tuổi Dần có điềm báo ốm đau, bệnh tật.

5. Tuổi Tuất

5 con giáp xui xẻo trong tháng 6, cẩn thận tài lộc hao tổn

Tháng 6 sẽ là một tháng vất vả với người tuổi Tuất. Công việc gặp nhiều khó khăn, áp lực, tuy có vận quý nhân nhưng lại bị tiểu nhân hãm hại. Hoạ phúc trùng phùng, con giáp này chỉ có thể dĩ hoà vi quý, giữ thái độ cẩn trọng trong mọi hành động mới có thể mong một tháng an yên.

Về tài chính, con giáp này khó gặp may mắn trong tháng 6 khi nguồn tiền vào và ra đều rất lớn, không có dấu hiệu tụ tài. Người buôn bán kinh doanh không nên mở rộng quy mô hay triển khai dự án, kế hoạch mới mà chỉ nên duy trì mức độ hiện tại.

Thông tin trên dây cũng chỉ mang tính chất tham khảo, vui là chính. Tuy nhiên, dù thuộc con giáp nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chăm chỉ làm việc, tránh cờ bạc, đỏ đen, tránh tiếp xúc với bạn xấu, những kẻ tiểu nhân để không phải gặp phải tình cảnh "tiền mất tật mang".

Theo Bestie