6 công viên nước “đá bay cái nóng mùa hè” nhất định phải ghé

Những ngày nóng bức mà được hòa mình trong công viên nước với những trò chơi nước cảm giác mạnh thì còn gì tuyệt vời hơn. Công viên nước với những máng trượt nước tuyệt đã chắc chắn sẽ là lựa chọn cứu cánh cho mấy bạn trong mùa nóng. Bạn đã đi nhiều công viên nước khác nhau và trong những công viên nước thuộc hàng nhất ở Việt Nam thì bạn đã đi những đâu rồi. Cùng khám phá những công viên nước thuộc hàng đáng đi ở Việt Nam.

1. Vinpearl Land WaterPark Nha Trang

Là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích 60.000m2, có hệ thống núi nhân tạo 30.000m2 và Hang Rùng Rợn cùng nhiều trò chơi nước độc đáo. Đặc biệt ở đây có máng trượt nước cao tới 23m gọi là rơi tự do dành cho ai mê mạo hiểm.

Giá vé 600k/người bao gồm luôn tất cả các trò chơi.

Thời gian để chơi trên đảo trung bình khoảng 1 ngày

Tip Không được mang đồ ăn nên bạn có thể lựa chon Lotteria trên đảo để ăn cho tiết kiệm hơn các Foodcourt trên đảo.

2. Vinpearl Land WaterPark Phú Quốc

Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc là tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Với những trò chơi không-thể-bỏ-qua như Đường trượt lốc xoáy Tornado, Đường trượt siêu lòng chảo, Đường trượt nhiều làn. Ở đây giá vé hơi cao nhưng công viên nước thì rất đáng tiền.

Giá vé  500k/người bao gồm luôn tất cả trò chơi

3. Đầm Sen Water Park

Là công viên nước lớn nhất Sài Gòn, Damsen Water Park nổi tiếng với đường trượt cao nhất Sài Gòn. Cuối tuần mà lười đi xa thì công viên này cũng là điểm đáng để đến. Cuối tuần thì ở đây hơi đông.

Giá vé 130k cho người lớn

4. Vinpearl Land WaterPark Royal City

Với tổng diện tích lên tới 24.000m2, thông 3 tầng hầm B1, B2 và B3, chia thành nhiều phân khu chức năng với các trò chơi mạo hiểm, trò chơi dành cho gia đình, trẻ nhỏ và luyện tập thể thao, công viên nước trong nhà tại Royal City với tên gọi Vinpearlland Water Park Royal City là công viên nước trong nhà đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Giá vé 170k – 220k

5. Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là công viên nước thuộc hàng lâu đời ở Hà Nội. Với gần 14 trò chơi cộng với giá vé cũng khá dễ chịu nên nơi này luôn là điểm đến hàng đầu của người dân Thủ Đô khi trời oi bức.

Giá vé 120k

6. Công viên nước Hồ Mây, Vũng Tàu 

Nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ (núi lớn- Vũng Tàu), công viên nước Hồ Mây được xem là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể  khi đi du lịch Vũng Tàu.

Hồ Mây là công viên nước trên núi đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây có khung cảnh lãng mạn khiến du khách  không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu tiên ghé qua.

Theo saigonplus