6 vị trí nốt ruồi đại cát trên người trẻ nhỏ báo hiệu tương lai giàu sang phú quý

Nếu có nốt ruồi đại cát mọc ở những vị trí “đắc địa” trên cơ thể bé, tương lai con sẽ thành công, phú quý hơn người.

Theo tướng số, mỗi đặc điểm trên người đều mang ý nghĩa nhất định, kể cả là những nốt ruồi. Đối với trẻ nhỏ, nếu trên người có nốt ruồi đại cát, thì tương lai sẽ có nhiều may mắn, thành công, vinh hoa phú quý hơn người. Dù là trai hay gái cũng đều là phúc tinh giúp cho bố mẹ có cuộc sống ấm no, bình an.

Bố mẹ cùng xem trên người con có nốt ruồi ở những vị trí dưới đây không nhé.

1. Nốt ruồi trên đầu

Nốt ruồi trên đầu dù ở vị trí nào cũng cho thấy con là một đứa trẻ thông minh, mang lại nhiều may mắn cho gia đình. Nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu được coi là nốt ruồi “Phúc tuệ”. Những trẻ có nốt ruồi ở đây thường có duyên với Phật pháp.

Trẻ có nốt tuồi trên đầu tính cách hiền từ, thông minh lanh lợi, thường gặp may mắn, biến hung thành cát.

Nếu nốt ruồi mọc trên đầu nếu bé trai thì đứa trẻ ấy lớn lên mưu trí dũng cảm, khí chất hiên ngang, nhất định sẽ thành công trong học tập cũng như sự nghiệp. Nếu nốt ruồi mọc trên đầu bé gái thì khi nhỏ, cô bé sẽ là phúc tinh của cha mẹ, khi lớn lên sẽ là quý nhân mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc cho bạn đời.

2. Nốt ruồi ở lông mày

Người có nốt ruồi ở lông mày là người đa tài, lãng tử, hiếu thảo với ông bà bố mẹ, luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người. Đối với cha mẹ, đây là đứa con ai cũng mong ước.

Đối với bạn bè đồng trang lứa, người có nốt ruồi ở lông mày thường thông minh, giỏi giang, nổi bật hơn. Từ bé đã thể hiện mình là giai nhân tài tử, khiến nhiều bạn bè “ghen tị”.

Nếu nốt ruồi mọc ở lông mày con gái thì người con này sẽ rất thân thiết với bố, lúc ở nhà thì mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bố, khi lấy chồng thì giúp đỡ chồng ngày một thăng tiến hơn.

Nếu nốt ruồi mọc ở lông mày con trai thì người con này thân thiết với mẹ hơn, tình cảm đậm sâu từ lúc nhỏ. Là người mang đến nhiều may mắn cho bố mẹ.

3. Nốt ruồi ở dái tai

Nốt ruồi ở dái tai cho thấy con là đứa trẻ khỏe mạnh, hoạt bát, tính tình cởi mở thân thiện, được mọi người yêu mến, cưng chiều. Từ nhỏ, con đã thể hiện mình là đứa trẻ ngoan ngoãn, biết nghe lời và cực kỳ có hiếu với bố mẹ (Nếu là nốt ruồi ở tai trái thì điều này càng chuẩn xác). Con sẵn sàng từ bỏ đam mê, hạnh phúc riêng để nối nghiệp gia đình.

Trẻ có nốt ruồi ở dái tai từ khi sinh ra đã có quý nhân bảo vệ, phúc khí hơn người, cuộc sống, sức khỏe luôn gặp suôn sẻ.

 4. Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm thể hiện con bạn là người nhanh nhẹn, thông minh, lanh lợi, hiếu động, được nhiều người yêu quý. Từ nhỏ đã bạn đã có trí tưởng tượng phong phú, có đầu óc sáng tạo, nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo

Đi học thì là học trò cưng của thầy cô, bạn bè. Lớn lên là người giỏi giang, biết mình biết ta, thành công trong cuộc sống, mang lại nhiều tài lộc cho bản thân và gia đình. Là một hiếu thảo, hiếm khi làm chuyện gì khiến bố mẹ buồn phiền.

5. Nốt ruồi son ở lòng bàn tay

Trong lòng bàn tay mà có nốt ruồi son thì vận mệnh vô cùng phú quý, đặc biệt gặp nhiều may mắn về tài chính. Những người này cũng có khả năng quản lý, công dạn sự nghiệp rộng mở, làm chỗ dựa cho nhiều người.

Đứa trẻ có nốt ruồi son trong lòng bàn tay, tương lai có khối tài sản khổng lồ, sống một đời an nhàn sung túc không phải lo nghĩ. Tuy nhiên không phải vì vậy mà họ ngừng phấn đấu trong mọi việc. Họ cũng rất hiếu thảo, kính già yêu trẻ.

6. Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là dấu hiệu chứng tỏ đường quan lộc trong tương lai của con bạn vô cùng rộng rãi, sáng láng. Trẻ có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường thông minh, chín chắn, suy nghĩ thấu đáo hơn những đứa trẻ khác, đồng thời sống có nhiều lý tưởng lớn.

Trẻ nhỏ có nốt ruồi ở lòng bàn chân bẩm sinh đã mang phúc khí, tài vận hanh thông, là niềm tự hào của bố mẹ. Nếu được dạy dỗ tốt khi trưởng thành nhất định có được địa vị cao trong xã hội, làm rạng danh tổ tiên.

Ngoài những vị trí nốt ruồi trên, người có tướng phú quý giàu sang còn cần hội tụ thêm các yếu tố khác như: giọng nói trong, vang, trán rộng, mắt sáng, mày thanh, môi hồng, mũi thẳng, mắt đen, răng đều, đi nhẹ như gió, ngồi chắc như sơn….

Dù có những nốt ruồi cát tường trên cơ thể hay có những nét đại phú quý trên cơ thể, thì sự nuôi nấng dạy dỗ của bố mẹ cũng là điều quan trọng nhất. Tướng tại tâm sinh, do đó, dạy con điều đúng đắn, làm điều thiện, phấn đấu thực hiện điều mình mơ ước, phù hợp với khả năng chắc chắn con sẽ thành công, làm bố mẹ tự hào.

*Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. 

Theo PhuNuNews