8 bí mật mà đàn bà 'thà chết không khai'

Dưới đây là danh sách những bí mật mà phụ nữ không bao giờ thổ lộ với người đàn ông của mình trong bất kỳ trường hợp nào.

Ảnh minh họa.

Tiền/mức độ chi tiêu.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi tạp chí Marie Claire, 1.500 phụ nữ tuổi từ 20-40 được hỏi về sự trung thực của họ khi nói đến mua sắm. Kết quả thu được khá sốc, 80% những phụ nữ thừa nhận rằng quần áo và giày mới mua là thứ họ luôn giữ bí mật với nửa kia của mình. Thực tế, phụ nữ không tiết kiệm như đàn ông nghĩ. Có rất nhiều phụ nữ có tài khoản bí mật mà nửa kia của họ thậm chí không biết.

Giữ bí mật về người yêu cũ.

Điều đó có thể liên quan đến một số lý do như: Cô ấy xấu hổ về quá khứ của bản thân hay lo lắng bạn sẽ phán xét nàng.

Quá khứ tình dụ c.

Thực tế, một người đàn ông không bao giờ muốn nghe người yêu mình nói về bất cứ chàng trai khác, đặc biệt là những người đã lên giường với cô ấy. Tuy nhiên, họ lại luôn tò mò muốn biết sự thật phũ phàng này. Theo Dailymail, 52% phụ nữ sẽ nói dối hoặc giữ bí mật về số lượng đàn ông họ đã lên giường cùng.

Phụ nữ muốn làm người đàn ông của mình ghen một chút.

Theo Foxnews, phụ nữ thường có suy nghĩ muốn làm cho người yêu của mình ghen, bởi như thế họ mới thỏa mãn được suy nghĩ là nửa kia yêu mình. Do vậy, nếu bạn thấy cô ấy cười đùa hoặc lén nhìn một chàng trai khác trên đường, chứng tỏ cô ấy chỉ đang cố ý làm bạn ghen thôi.

Nàng chia sẻ mọi chuyện với bạn bè.

Phụ nữ luôn luôn có thói quen kể tất cả mọi chuyện với cô bạn thân của mình, bao gồm cả chuyện hẹn hò, tình dục.

Giả vờ lên đỉn h.

Theo một nghiên cứu năm 2010 của NBC News, 80% phụ nữ tiết lộ họ giả vờ lên đỉnh bằng cách rên rỉ hay các hành động khác. Nguyên nhân là bởi họ không muốn quý ông thất vọng hoặc muốn thật nhanh kết thúc cuộc yêu.

Nàng có những tưởng tượng tình dụ c "biến thá i".

Theo khảo sát của tạp chí Women's Health, 56% phụ nữ tưởng tượng làm chuyện ấy với đồng nghiệp. Ngoài ra, họ còn có những ý tưởng tình dụ c kỳ quái như se x ở nơi công cộng, quay lại clip...Và chắc chắn, họ sẽ không bao giờ để lộ những suy nghĩ này với nửa kia của mình. 

So sánh bạn với người yêu cũ.

Điều này thường xảy ra vào thời gian đầu yêu nhau và có thể mất dần theo thời gian. Nàng so sánh mọi thứ của bạn với người yêu cũ, từ cách hôn, cách an ủi nàng...

Theo Kiến thức