'Apple phải giữ cổng tai nghe 3,5 mm'

Đồng sáng lập Apple - Steve Wozniak - cho rằng, các loại công nghệ mới đều chưa đủ sức thay thế cổng tai nghe truyền thống.

Trong một cuộc phỏng vấn với Financial Review (Australia), Steve Wozniak phát biểu: "Nếu bỏ đi jack tai nghe 3,5 mm, nó sẽ gây khó chịu cho rất nhiều người".

Tin đồn về chiếc iPhone sắp ra mắt của Apple xuất hiện từ nhiều tháng qua cho rằng, thiết bị này sẽ mỏng đến mức không thể có chỗ cho một jack cắm tai nghe truyền thống. Thay vào đó, khách hàng sẽ kết nối tai nghe của họ thông qua bluetooth, cổng tai nghe lightning hoặc một bộ chuyển đổi, theo CNN.

'Apple phải giữ cổng tai nghe 3,5 mm'
Steve Wozniak muốn Apple giữ lại cổng tai nghe truyền thống. Ảnh: Time.

Nhưng tai nghe bluetooth chưa đủ khả năng cho chất lượng âm thanh tốt nhất, trong khi mang theo một bộ chuyển đổi lại gây ra quá nhiều phiền hà.

“Tôi sẽ không sử dụng tai nghe bluetooth. Tôi không thích wireless... Tôi thích ngồi trên xe và nghe những bản nhạc chất lượng cao, còn tai nghe bluetooth lại cho chất lượng âm thanh rất kém", Steve Wozniak nói.

Steve Wozniak là người đã tạo ra chiếc máy tính đầu tiên của Apple vào những năm 1970. Cùng với Steve Jobs, Steve Wozniak sáng lập và mở ra đế chế mới mang tên Apple.

Theo Đại Việt (Zing)