Bắt quả tang cơ sở kinh doanh thịt heo ôi thối



Lực lượng chức năng Đà Lạt vừa một kho đông lạnh chứa đầy thịt và có những bịch đã bốc mùi hôi thối nồng nặc. Ước tính, toàn bộ khối lượng thịt heo khoảng hơn 1 tấn.

Qua thông tin tố giác của người dân địa phương, khoảng 9h sáng 31/7, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Đội Cảnh sát Kinh tế TP.Đà Lạt, Phòng Kinh tế TP.Đà Lạt và Công an phường 10 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh của bà Đỗ Thị Thu Hồng (số nhà 45/A1, đường Phạm Hồng Thái, phường 10, TP.Đà Lạt).

bat-qua-tang-co-so-kinh-doanh-thit-heo-oi-thoi

bat-qua-tang-co-so-kinh-doanh-thit-heo-oi-thoi

Lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện tại nhà bà Hồng chứa nhiều thịt heo ôi thối.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 tủ đông lạnh chứa đầy thịt heo. Ngoài ra, phần sân của gia đình bà Hồng còn có một kho đông lạnh (dài 3m, rộng 2m, cao 2,5m) chứa đầy thịt và có những bịch đã bốc mùi hôi thối nồng nặc. Ước tính, toàn bộ khối lượng thịt heo tại gia đình bà Hồng khoảng hơn 1 tấn, trong đó có khoảng hơn 200 kg thịt đã hư hỏng, bốc mùi hôi thối. 

Tại thời điểm kiểm tra, bà Hồng không xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ cũng như kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng.

Chị T (hàng xóm của bà Hồng cho biết): "Gia đình bà Hồng đã buôn bán thịt heo cách đây vài năm. Tuy nhiên, tình trạng bốc mùi hôi thối xuất phát từ căn nhà này mới xuất hiện cách đây khoảng một tháng. Người dân ở đây rất khó chịu".

Hiện, lực lượng chức năng TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã tịch thu, niêm phong chờ xử lý số thịt trên theo quy định của pháp luật.

Theo TieuDung24h