Bên trong Trung tâm Thương mại của bầu Đức tại Myanmar

Khu Trung tâm thương mại của bầu Đức tại Myanmar đã được lấp đầy lên đến 95% với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 5/12 vừa qua, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai - nơi ông Đoàn Nguyên Đức là Chủ tịch HĐQT - đã khai trương Trung tâm thương mại HAGL Myanmar centre tại Tp.Yangon, Myanmar. Đây được đánh giá là TTTM hiện đại và lớn nhất thành phố Yangon.

Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Võ Trường Sơn, Tổng giám đốc Tập đoàn HAGL, cho biết: “Với tầm nhìn chiến lược, sự đầu tư bài bản, Myanmar Plaza tạo một bước đột phá trong thị trường bán lẻ tại Myanmar khi đạt tỷ lệ lấp đầy hơn 95% với sự có mặt của hàng trăm thương hiệu lớn quốc tế, Myanmar và Việt Nam.

Trung tâm thương mại Myanmar Plaza hội tụ chuỗi giá trị mua sắm, giải trívà là nơi khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu bạn bè, gia đình. Chúng tôi tin tưởng rằng, người dân thành phố Yangon cũng như du khách quốc tế mỗi khi đến thăm đất nước chùa Vàng sẽ có một địa điểm lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí. HAGL cam kết tạo ra chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”.

 

Được biết, TTTM này nằm trong dự án Khu phức hợp Hoàng Anh Gia Lai Myanmar, tọa lạc tại khu vực đắc địa nhất của Yangon. Đây là dự án bất động sản lớn của Tập đoàn HAGL đầu tư ra nước ngoài theo hình thức BOT với thời gian 70 năm, tổng mức đầu tư 440 triệu USD, tổng diện tích sàn xây dựng lên tới trên 500.000 m2, sức chứa 5.000 chỗ đậu xe gồm 4 block văn phòng cho thuê, 5 block căn hộ, 1 khách sạn 5 sao và 1 trung tâm thương mại.

Dưới đây là một số hình ảnh bên trong khu TTTM của bầu Đức.

 

Một số hình ảnh về các gian hàng. Ảnh: HAGL

Theo Bình Nguyên ( Ngày nay )