Bị đá trong ngày cưới, tôi mặc váy cô dâu thuê anh xe ôm làm chú rể và chuyện không ngờ xảy ra khi được anh bế vào phòng tân hôn

Không muốn mất mặt với họ hàng khi bị người yêu 15 “đá” ngay ngày cưới, tôi thuê đại anh xe ôm về làm chú rể ai ngờ lúc cưới xong vào phòng tân hôn thì sốc nghe anh thốt lên câu này.

Tôi và anh yêu từ hồi học cấp 3 đến giờ đã được 15 năm rồi. Suốt 15 năm qua, cả tôi và anh cùng cố gắng vun đắp tình cảm và xây dựng sự nghiệp thật ổn định.

Bởi bố tôi là ra lời thức thách rằng khi nào anh có nhà ở Hà Nội bố mới gả tôi cho anh, còn không bố thà để tôi ế chứ không bao giờ gả cho kẻ nghèo khó, không có tiền đồ.

Để làm được điều đó anh đã phải làm ngày làm đêm và giờ thì anh cũng là 1 trưởng phòng kinh doanh của 1 công ty nước ngoài với thu nhập khủng, mua được cả xe hơi và nhà trên Hà Nội rồi.

Vui mừng về điều đó, tôi giục anh về quê xin phép ba mẹ cho chúng tôi làm đám cưới đi. Tôi chờ đợi anh quá lâu rồi, giờ đã đến lúc anh và tôi được về chung 1 nhà, tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi.

Gật đầu đồng ý với tôi, anh về quê nhờ bố mẹ len nhà tôi xin cưới, dạm ngõ các kiểu. Thấy anh công thành danh toại bố tôi vui lắm, ông tự hào về chàng rể giỏi giang mà gả tôi không thách cưới cái gì cả.

Ngày cưới của chúng tôi được ấn định vào mồng 6 tháng sau. Nghe thấy cái ngày mà 15 năm nay mình đã chờ đợi sắp tới tôi mừng rớt nước mắt.

Hạnh phúc cứ ngỡ là mãi mãi nhưng không phải thế, cận kề ngày cưới 1 ngày anh gọi điện đòi hủy hôn với tôi. Anh bảo anh đã yêu người con gái khác rồi. Cô ấy xinh đẹp, có tiền, có chức, có thể cho anh tất cả những gì anh muốn còn tôi thì không.

Anh bảo 15 năm qua đã chán ngán tôi rồi, giờ là lúc anh muốn rời xa tôi. Sốc về những lời nói sét đánh ngang tai ấy, tôi níu kéo, van xin anh ở lại nhưng anh vẫn phũ phàng ra đi không 1 chuyến vương vấn gì.

Mai là ngày cưới rồi mà tối nay anh hủy hôn, đá tôi 1 vố đau điếng thế này sao? Chuyện thật như đùa ấy.

Sốc, bàng hoàng về chuyện này tôi nhốt mình trong phòng khóc nức nở cả đêm không biết làm như thế nào khi rạp đám cưới đã được dựng lên rồi, khách khứa cũng mời không xót một ai vậy mà anh lại chơi tôi như thế sao? Không muốn làm mất mặt bố mình, tôi đánh liều ra đầu ngõ thuê 1 anh xe ôm về giả làm chú rể ngày mai đến rước mình.

Bị đá trong ngày cưới, tôi mặc váy cô dâu thuê anh xe ôm làm chú rể và chuyện không ngờ xảy ra khi được anh bế vào phòng tân hôn

Tôi đánh liều ra đầu ngõ thuê 1 anh xe ôm về giả làm chú rể ngày mai đến rước mình (ảnh minh họa)

Thuê được anh ta thì dễ nhưng làm cách nào để bố tôi không phát hiện ra chú rể này là giả khi bố tôi đã biết nhẵn mặt bạn trai tôi rồi. Ngồi vắt óc suy nghĩ tôi mới nảy ra được ý định đưa anh xe ôm đó đến tiệm make up nhờ họ hóa trang cho anh xe ôm giống bạn trai tôi.

Phải mất gần 2 tiếng hóa trang khuôn mặt anh xe ôm mới có nét giống bạn trai tôi. Mọi thứ đã ổn, tôi nhờ người thuê cho mình khoảng 15 người từ già đến trẻ ngồi ô tô đến nhà mình rước dâu.

Đúng như đã hẹn, tầm 11h trưa đoàn rước dâu nhà trai đến. Bố tôi cứ ớ người vì cậu con rể sao hôm nay lại gầy và mặt hốc hác gì thế tôi đành phải biện mình lấy cớ này kia.

Ngồi lên xe hoa về nhà chồng tôi mới thở phào nhẹ nhõm đỡ lo. Đi được nửa đường tôi bảo bác tài dừng lại trả tiền công cho mọi người rồi quay sang bảo chú rể hờ.

- Việc của anh xong rồi, anh cầm tiền đi đi. Cảm ơn anh đã giúp tôi chuyện này.

- Cô cứ cầm tiền đi, tôi đã nhận việc thì phải làm xong hết mới nhận chứ?

- Anh định làm gì nữa, việc của anh xong rồi mà.

- Thì đưa cô về đến tận nhà ấy, ai đời lại bỏ mặc cô giữa đường thế này.

- Thôi được, tùy anh.

Để anh ta đưa mình về khách sạn nhưng vừa bước xuống xe tôi đã bị ngã trẹo chân do đi dép cao quá. Thấy tôi như vậy, anh xe ôm liền bế tôi vào phòng trước sự trầm trồ, chú ý của bao người. Ai cũng bảo tôi may mắn khi lấy được anh chồng tâm lý chiều vợ thế khiến tôi ngượng đỏ mặt không dám giải thích gì hết.

Bị đá trong ngày cưới, tôi mặc váy cô dâu thuê anh xe ôm làm chú rể và chuyện không ngờ xảy ra khi được anh bế vào phòng tân hôn

Anh làm gì vậy, tôi không chấp nhận anh đâu (ảnh minh họa)

Vừa vào tới phòng, tôi đuổi anh về nhưng ai ngờ anh lại khóa trái cửa vào ngồi xuống bên tôi khẽ đề nghị.

- Để anh làm chồng thật em nhé. Anh biết em bị người yêu “đá” đúng ngày cưới nên mới phải làm chuyện này.

- Anh nói gì vậy, chuyện của tôi kệ tôi, anh về đi không tôi la lên bây giờ.

- Em nói gì vậy? Ở ngoài kia ai mà chẳng biết 2 đứa mình là vợ chồng, em kêu ai tin đâu. Thôi để anh làm chồng em nhé, anh hứa sẽ yêu và không bao giờ làm em buồnhết. Anh đã bị người yêu bỏ theo người khác nên anh hiểu cảm giác của em bây giờ tồi tệ thế nào. Cho anh cơ hội nhé.

- Nhưng chúng ta còn chưa biết gì về nhau cả. Anh chỉ là thằng xe ôm thôi, bố tôi sẽ không chấp nhận anh đâu. Anh về đi.

- Anh nghĩ bố sẽ thích anh đấy, còn nhiều điều bất ngờ anh muốn dành cho em lắm. Chỉ cần em gật đầu để anh làm chồng em thôi.

- Thôi được, tôi sẽ cho anh 1 tuần. Nếu anh chứng minh cho tôi thấy anh yêu tôi thật tôi sẽ lấy anh, còn không thì anh tự động đi đi nhé.

- Ok em yêu.

Clip tội nghiệp cho cái anh xe ôm...

Đêm đó thay vì tân hôn như những cặp đôi khác, anh xe ôm lại đưa tôi đến 1 ngôi biệt thự cao cấp ở trung tâm thành phố. Nhà người giúp việc chào anh bằng cậu chủ, nhìn ngôi nhà hoành tráng mà tôi sốc vô cùng, ngờ ngờ đoán ra được điều này tôi hỏi anh để xác thực luôn.

- Đừng bảo anh là chủ ngôi biệt thự này nhé.

- Em nói đúng đó, anh không những có 1 ngôi mà còn có 5 ngôi biệt thự đẹp hơn nữa cơ. Anh là giám đốc 1 công ty lớn nên tiền nong thì khỏi phải nói.

- Thế sao anh lại đi lái xe ôm?

- À, hôm đó anh ra ngoài đường hóng gió. Thấy thằng bạn học cấp 2 làm xe ôm anh đứng nói chuyện với nó ai ngờ đúng lúc đó em ra và thuê anh làm chú rể. Thế nào, anh như vậy đã đủ làm chồng em chưa? Và cái quan trọng hơn nữa là anh yêu em thật lòng đấy.

- Em không thể tin được chuyện này.

- Làm vợ anh nhé.

- Dạ.

Sau hôm đó tôi đưa anh về nhà nói hết mọi chuyện với bố. Bố tôi giận gã bạn trai trước của tôi vô cùng, nhưng với chàng rể mới này thì bố lại ưng lắm.

Nhiều lúc thấy chồng chăm sóc cẩn thận tôi lại tự nhủ lòng mất đi tình yêu 15 năm nhưng bù lại tôi lại có 1 ông chồng như ý. Thôi thì trong cái rủi còn có cái may dù chuyện cũ khiến tôi vẫn còn đau lắm.

Theo tamsubuon