BlackBerry sẽ sản xuất điện thoại Android với bàn phím trượt?

Mẫu điện thoại mới được đồn đoán sẽ có tên gọi BlackBerry Venice. Điểm đặc biệt nằm ở việc đây là một chiếc điện thoại Android màn hình cảm ứng với bàn phím trượt.

Sau sự sụp đổ của Nokia, một tên tuổi kỳ cựu khác là BlackBerry đang phải vật lộn để có thể giữ vững được vị trí của mình trên thị trường di động. Để có thể làm được điều đó, một trong những giải pháp được nhiều người đưa ra là việc BlackBerry phải tiến tới sản xuất điện thoại Android, thay vì cứ ôm khư khư nền tảng hệ điều hành BB10 kém thân thiện và ít người sử dụng.

BlackBerry sẽ sản xuất điện thoại Android với bàn phím trượt?

Điều này có vẻ như sẽ sớm trở thành sự thực khi mới đây đã có những dấu hiệu cho thấy BlackBerry đang tìm cách để áp dụng hệ điều hành Android vào các sản phẩm của mình. Thông tin này đã được xác nhận khi có những bằng chứng về việc, BlackBerry đã đăng ký sở hữu thành công 2 tên miền với tên gọi AndroidSecured.net và AndroidSecured.com.

Hiện tại vẫn là quá sớm để nói về việc BlackBerry sẽ tham gia vào thị trường điện thoại Android. Tuy vậy nhiều nguồn tin cho rằng Dâu đen đang phát triển một dòng sản phẩm mới với tên gọi Venice sử dụng bàn phím trượt.

Theo Techz