Bộ tranh: Internet đã thay đổi cuộc sống như thế nào?

Trang Bright Side cho hay, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cuộc sống đang thay đổi từng ngày, dưới sự chi phối của nguồn sức mạnh mang tên Internet.

Internet đã và đang khiến cho những điều nhỏ bé trong cuộc sống khác xa so với quá khứ. Ở thời đại công nghệ số, nhiều người thích chạy theo các trào lưu có phần kỳ lạ. 

Vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch là chiếc gậy "tự sướng". Lối sống ảo hiện nay xâm nhập nghiêm trọng vào giới trẻ, không trừ cả nam giới.

Trước đây, cách giải cứu duy nhất cho một người vào phòng vệ sinh mà quên không mang giấy, hoặc không đủ giấy... là đập cửa và gào thét. Công nghệ hiện đại với điện thoại thông minh, mạng xã hội giúp bạn xử lý tình huống "khó đỡ" này nhẹ nhàng hơn. 

Trước kia, khi không thể nấu một món ăn, con gái thường gọi điện xin tư vấn trực tiếp từ mẹ. Nhưng vào thời @, mọi thứ đều được giải quyết gọn nhẹ bằng Google.

Thời nay, chàng không cần lẽo đẽo theo sau nàng để làm quen, mà chỉ cần nhắn tin và bấm nút gửi là xong.

Cảm giác mong mỏi, canh chừng từng tập phim được thay thế thành sự mong chờ... từng mùa phim. Nhờ có Internet, con người thời hiện đại không cần đợi mỗi tập trên truyền hình.

Dáng dấp của một "đạo chích" ngày nay hoàn toàn khác so với xưa. Thứ tài sản chúng đánh cắp là vô hình như thông tin cá nhân, tài liệu mật, dữ liệu quan trọng và có thể cả video nhạy cảm.

Không cần nhìn chằm chằm vào cơ thể người con gái khác, chỉ một nút like (thích), chàng trai có thể khiến nửa còn lại ghen tuông, giận dỗi. 

Hường Vũ (Zing)