Cảm động với câu chuyện Người mẹ vĩ đại nhất của con!

Câu chuyện về mẹ được một bạn sinh viên chia sẻ khiến ai đọc cũng thấy xúc động và nghĩ tới người mẹ của mình.

Mới đây, tâm sự của một bạn là sinh viên đại học năm thứ 3 về gia đình và về người mẹ vĩ đại của mình được chia sẻ trên một trang fanpage lớn đã lấy được nhiều cảm tình từ phía cộng đồng mạng.

Cảm động với câu chuyện ‘Người mẹ vĩ đại nhất của con!’

Câu chuyện cảm động nhận được nhiều tình cảm từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: Beat)

Câu chuyện được chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: ‘Đây là nguyên văn câu chuyện của bạn XM, mọi người cùng đọc nhé, hy vọng sẽ khiến cho những ai còn mẹ dành một ít thời gian để nghĩ về mẹ của mình. Vật chất mất đi còn tìm lại được, nhưng mất mẹ rồi thì không bao giờ tìm lại được đâu. Hãy yêu thương mẹ khi còn có thể’.

Theo bạn XM tâm sự thì bạn mất bố từ nhỏ, mẹ bạn không đi bước nữa mà lo chu toàn 2 bên nội ngoại, rồi lo cho chị em XM cuộc sống đủ đầy, được đi học đại học và không phải thua kém bạn bè.

Cảm động với câu chuyện ‘Người mẹ vĩ đại nhất của con!’

Cư dân mạng xúc động chia sẻ câu chuyện của chính mình.

Mẹ bạn như một ‘người mẹ vạn năng’ và quan trọng bà đã nuôi được những đứa con biết thấu hiểu và biết thương mẹ thật nhiều.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ phái độc giả.

Đọc xong câu chuyện, chắc có lẽ ai cũng phải dưng dưng xúc động và nghĩ ngay tới người mẹ của mình.

Nguyễn Thu Hương chia sẻ: ‘Được sinh ra, được có mẹ thực sự là may mắn lớn nhất cuộc đời. Mà bạn này chắc là con gái nhỉ, con gái thì bày tỏ tình cảm với mẹ dễ mà. Tớ 25 tuổi và em trai 21tuổi vẫn nói yêu mẹ, yêu bố, nhớ mẹ, nhớ bố...hàng ngày... chả thấy ngại gì cả. Ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện thoại, xong hỏi kiểu thảo mai "mẹ có nhớ con ko?".

Nhất là hôm nào mẹ gửi đồ ăn ngon thì "yêu mẹ nhất thế giới". Tất nhiên là yêu bằng hành động thì tốt quá rồi, nhưng mình chắc chắn là mẹ bạn cũng sẽ rất vui khi nghe bạn nói yêu mẹ hàng ngày đấy. Chúc bác và tất cả những người mẹ khác luôn mạnh khỏe’.

Người ta hay nói trên đời này gánh nặng không ai khổ bằng cha, đi khắp thế gian không ai tốt như mẹ. Mỗi chúng ta, mỗi người có những cách thể hiện sự yêu thương khác nhau. Có những người có thể nói ra một cách tự nhiên, dễ dàng nhưng không phải ai cũng như vậy.

Tuy nhiên, không nói không phải là không yêu thương, không có suy nghĩ. Dù yêu thương bằng cách nào đi nữa thì hãy luôn để bố mẹ được vui vẻ, hạnh phúc và không phải lo lắng về chúng ta nhiều các bạn nhé.

Theo Mai Tính(PhunuNews)