Chân dung người vợ "tập hai" quyền lực của MC Thanh Bạch

MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thúy Nga vừa tổ chức đám cưới ngày 14/7. 

Chân dung người vợ
(Ảnh: Zing)

Ngày 14/7 vừa qua, đám cưới MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thúy Nga diễn ra một cách bí mật. Sự việc chỉ được biết đến khi một tài khoản Facebook đăng tải video livestream trong ngày vui của nam MC nổi tiếng. Ngay sau tin hỷ này, người phụ nữ "tập hai của Thanh Bạch" trở thành chủ đề được mọi người quan tâm.

Chắc hẳn cái tên Trung tâm Thúy Nga hay Thúy Nga Productions không còn xa lại với công chúng Việt Nam nói chung và bộ phận người Việt ở nước ngoài nói riêng. Trung tâm Thúy Nga là nhà tổ chức biểu diễn và sản xuất các băng ca múa nhạc lớn nhất của người Việt hải ngoại. Chương trình Paris By Night chính là sản phẩm nổi tiếng nhất của trung tâm. Rất nhiều nghệ sĩ mong muốn đươc biểu diễn trong show này và từ đó trở nên nổi tiếng. Bà Thúy Nga chính là người đứng đầu trung tâm trên.

Chân dung người vợ
Thanh Bạch và bà xã Thúy Nga. (Ảnh: Thanh niên)

Bà Thúy Nga từng có một đời chồng là ông Tô Văn Lai. Trung tâm Thúy Nga được thành lập từ năm 1963. Đến năm 1975, trung tâm tạm ngưng hoạt động. Vợ chồng Thúy Nga sang Thủ đô Paris của Pháp sinh sống. Đến năm 1976, từ một cửa hàng băng đĩa từ một cửa hàng băng đĩa nhỏ, hai vợ chồng Thúy Nga – Văn Lai phát triển và xây dựng cơ ngơi hoành tráng như hiện nay.

Trung tâm này có nhiều cơ sở ở nhiều nơi trên thế giới trong đó trụ sở chính là ở California (Mỹ). Trung tâm Thúy Nga gắn liền với tên tuổi của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như Bằng Kiều, Minh Tuyết, Mạnh Quỳnh… Có thể thấy, Thúy Nga là người phụ nữ có quyền lực trong giới nghệ thuật.

Chân dung người vợ

Thúy Nga từng và Thanh Bạch quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè. Qua những lần đi từ thiện, giúp những trường hợp khó khăn, cả hai dần trở nên thân thiết. Bà cũng từng dành lời khen về ông xã kèm tuổi: “Thanh Bạch là người có tâm rất tốt, luôn muốn giúp đỡ cho người nghèo và những nghệ sĩ không may gặp khó khăn.

Như vừa rồi Thanh Bạch đi Tây Ninh làm từ thiện, tôi cũng đi theo. Tôi với anh ấy cùng chung lý tưởng, chung quan điểm thương những người làm nghệ thuật nên đi cùng với nhau”. Hai người hợp nhau do cùng chung sở thích làm mọi người cười.

Chân dung người vợ

Thanh Bạch và Thúy Nga từng “cưới” nhau không ít lần nhưng đó là đám cưới… nghệ thuật. Đến nay, cả hai đã nên duyên tới 7 lần vì “anh em nghệ sĩ nghèo. Tất cả chỉ là giả vờ, để mọi người quan tâm đến một chương trình quyên góp tiền bạc cho những anh em nghệ sĩ đang bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn” – Thanh Bạch từng chia sẻ.

Chân dung người vợ

Cuối năm ngoái, dư luận xôn xao tin đồn MC Thanh Bạch và Thúy Nga đã kết hôn “thật”. Tuy nhiên, Thanh Bạch phủ nhận. Anh cho hay: “Tôi và chị Thúy Nga trong chừng mực nào đó của lĩnh vực nghệ thuật, hai người có tư tưởng cùng phục vụ cho nhân sinh” và “Tôi chỉ có có thể nói tất cả những gì chúng tôi hợp tác dựa trên tinh thần phục vụ nghệ thuật và yếu tố tinh thần là quan trọng”.

Trước thông tin đám cưới "thật" xôn xao dư luận, Thanh Bạch chia sẻ: "Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ". Điều này chắc hẳn khiến các fan hâm mộ khá hụt hẫng và thất vọng. 

Theo Hoàng Yến (vntinnhanh)