Chân dung vợ danh hài Hoài Linh gây sốt cộng đồng mạng

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Hoài Linh chưa từng tiết lộ về vợ cũng như con trai ruột của mình. Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh đám cuới đã lâu của Hoài Linh, vô tình để lộ chân dung nguời vợ xinh đẹp của danh hài khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Trong loạt ảnh kỉ niệm mà MC Kỳ Duyên chia sẻ có ảnh đám cưới của Hoài Linh. Trong ảnh, vợ Hoài Linh xinh đẹp đứng bên cạnh danh hài Hoài Linh, nghệ sỹ Chí Tài là nguời bạn thân thiết của anh. Hoài Linh từng chia sẻ, đám cưới của anh do NSND Ngọc Giàu làm chủ hôn.

chan-dung-vo-danh-hai-hoai-linh-gay-sot-cong-dong-mang

Bức ảnh cưới gây sốt

Là nguời kín tiếng trong chuyện gia đình, Hoài Linh chưa một lần tiết lộ về chân dung của bà xã, con trai ruột của mình và chỉ có một lần duy nhất nam danh hài chia sẻ rằng đã có hai nguời con.

Từng chia sẻ với báo giới, Hoài Linh cho biết: “Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng".

chan-dung-vo-danh-hai-hoai-linh-gay-sot-cong-dong-mang

Chàng trai nghi vấn con ruột Hoài Linh

Cách đây chưa lâu, chàng trai sinh năm 1990 có tên là Võ Lê Thành Vinh vuớng vào nghi án là con trai đầu của danh hài Hoài Linh khi anh chia sẻ những hình ảnh thân thiết với gia đình Hoài Linh. 

Xuân Long