Chỉ bằng 1 bức ảnh, vợ kéo ngay chồng đang ân ái với bồ về quỳ trước mặt

Nhưng rồi nửa năm nay thì cuộc sống gia đình Huệ bắt đầu bị xáo trộn. Tất cả cũng là do chồng cô bị ảnh hưởng từ áp lực gia đình cũng như dư luận bên ngoài.

Sinh nở lần đầu tiên nhưng Huệ đã khá vất vả vì cô sinh đôi, mẹ đẻ lại chỉ giúp được tháng đầu tiên còn sau đó thì tự tay Huệ phải lo hết. Cũng vì là sinh đôi 2 con gái lại làm việc ở cơ quan nhà nước, cô có thể sinh thêm con trai nên Huệ bị cả gia đình nhà chồng ghẻ lạnh, mẹ chồng ngoài hôm tới viện còn lại chẳng thèm qua nhìn mặt 2 cháu lấy 1 lần.

Cũng may chồng Huệ cũng không quá cổ hủ như gia đình nhà chồng, với anh con nào cũng là con. Anh vẫn đi làm để lo nuôi 3 mẹ con trong giai đoạn Huệ ở cữ. Nói chung kinh tế gia đình vẫn là phụ thuộc chính vào chồng chứ Huệ đồng lương công chức chẳng đáng là bao.

Nhưng rồi nửa năm nay thì cuộc sống gia đình Huệ bắt đầu bị xáo trộn. Tất cả cũng là do chồng cô bị ảnh hưởng từ áp lực gia đình cũng như dư luận bên ngoài. Mẹ chồng Huệ lúc nào cũng nhồi vào đầu con trai những câu đại loại như: “Mày gồng mình đi làm để sau này cho lũ con rể nó hưởng à con? Rồi chết đi chẳng có đứa nào nó thắp cho nén hương đâu. Vợ không đẻ được con trai thì bỏ quách đi lấy vợ khác. Thiết gì cái loại không biết đẻ ấy”.

Chỉ bằng 1 bức ảnh, vợ kéo ngay chồng đang ân ái với bồ về quỳ trước mặt

“Vợ không đẻ được con trai thì bỏ quách đi lấy vợ khác. Thiết gì cái loại không biết đẻ ấy”. (Ảnh minh họa)

Tới công ty làm việc chồng cô cũng liên tục bị bạn bè trêu chọc: “Phấn đấu lên trưởng phòng, mua ô tô cho con rể tương lai hả ông. Thôi đằng nào cũng chẳng có thằng chống gậy thì cứ ăn chơi cho nó sướng cái thân mình đi, ki cóp làm gì”.

Vậy là chồng Huệ bắt đầu đổ đốn. Tiền không đưa vợ hoàn toàn như trước nữa mà chỉ đưa 1 nửa còn lại là tiêu riêng. Anh cũng thường xuyên la cà quán xá nhậu nhẹt, rồi về nhà thấy con cái quấy khóc lại khó chịu nổi xung lên với vợ. Cuối cùng cái ngày ấy cũng đến, Huệ nhận cái tin đau đớn là chồng mình có bồ bên ngoài.

Cô khóc lóc ôm con sang nhà nội nhờ mẹ chồng nói với con trai giúp ai ngờ bị bà chửi cho sấp mặt: “Lẽ ra nó nên bỏ cô từ lâu rồi chứ đợi đến bây giờ mới đi với người khác đã là muộn đấy. Loại vợ không biết đẻ như cô thì phải chấp nhận thôi, nhà tôi không thể tuyệt tự được”.

Nghe những lời cay đắng của mẹ chồng mà Huệ chỉ biết khóc. 2 đứa con chưa đầy 2 tuổi của cô rồi sẽ ra sao khi một ngày không xa chồng cô sẽ tống cổ 3 mẹ con ra khỏi nhà để cưới vợ mới. Lẽ nào những lời thề thốt hứa hẹn ngày xưa chồng cô đã quên hết rồi…

Mấy ngày nay anh đi không thèm về nhà, là anh ta đi du lịch với bồ mà. Người bạn đã hiến kế cho Huệ nên gọi điện thẳng mặt với ả bồ kia. Mình phải đòi lại bố cho con mình chứ không để nó cướp dễ dàng thế được. Vốn là cô gái yếu đuối, chẳng cãi lộn với ai bao giờ nhưng tình huống này buộc Huệ phải mạnh mẽ chứ không còn cách nào khác.

Nhưng không ngờ ả bồ của chồng Huệ lại quá trơ trẽn:

– Ờ, tôi với chồng chị thường xuyên đi nhà nghỉ với nhau đấy. Chúng tôi vừa đi du lịch về đấy thì đã sao nào? Giờ anh ấy chán chị rồi, chỉ có tôi mới mang lại hạnh phúc được cho anh ấy thôi.

– Cô… cô không bao giờ toại nguyện được đâu. Tôi sẽ đòi lại bố cho các con tôi. Tôi sẽ chơi với cô tới cùng.

– Thách chị, loại con dâu mà mẹ chồng muốn tống cổ ra khỏi nhà như chị thử xem còn to mồm được bao lâu nữa.

Huệ chết lặng người cô không nói được câu nào nữa. Đúng là cô đang ở thế yếu so với bồ của chồng mà. Cô lại gọi điện cho cô bạn, cô khóc như mưa, giờ cô biết làm sao. Người bạn để Huệ khóc cho thỏa nỗi lòng rồi cô ấy khuyên bảo Huệ phải mạnh mẽ. “Mày còn 2 đứa con, dù có chuyện gì xảy ra thì mày cũng còn phải có trách nhiệm với 2 đứa con nữa. Vì nhà chồng như thế, bố nó như vậy thì không hi vọng gì họ sẽ chăm nuôi chúng đâu”.

Chỉ bằng 1 bức ảnh, vợ kéo ngay chồng đang ân ái với bồ về quỳ trước mặt

Huệ ngồi dậy, cô mở Facebook đăng bức ảnh mà cô tình cờ thấy trên mạng. Liệu rằng thấy bức ảnh này chồng Huệ suy nghĩ lại mà quay về bên vợ bên con? (Ảnh minh họa)

Huệ lúc này gần như tỉnh táo hơn, cô không còn khóc lóc vật vã nữa. Tinh thần chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống xấu nhất, cũng chẳng trách móc chồng hay tìm tới bồ để đánh ghen nữa. Nhưng cây muốn lặng mà xem ra gió chẳng muốn đừng, trưa hôm ấy đang ôm 2 con thiu thiu ngủ thì bất ngờ Huệ nhận được tin nhắn của ả bồ chồng: “Em đang trên giường cùng chồng chị đây, có cần gửi ảnh làm tin không”.

Huệ chẳng nhắn lại, cô chỉ thấy buồn. Đúng là cuộc đời này tàn nhẫn thật, nó khiến chồng cô thay đổi quá nhanh. Huệ ngồi dậy, cô mở Facebook đăng bức ảnh mà cô tình cờ thấy trên mạng. Liệu rằng thấy bức ảnh này chồng Huệ suy nghĩ lại mà quay về bên vợ bên con? Nhưng giờ thì cô biết mình phải mạnh mẽ đối mặt với tất cả rồi.

Đăng bức ảnh xong, Huệ ôm con ngủ tiếp. Nhưng rồi 20 phút sau tự dưng Huệ thấy tiếng mở cửa ầm ầm phía dưới rồi thì chồng gọi điện thoại. Cô không nghe mà vội vàng đi xuống vì nghĩ anh ta say lại đang phá phách dưới nhà. Nhưng không, vừa bước tới nơi Huệ sốc ngất khi thấy chồng đang quỳ giữa nhà:

– Em… em với con không sao chứ? Đừng có tự tử, đừng ôm con tự tử em nhé.

– Sao? Anh nói thế là sao?

– Anh thấy em đăng bức ảnh kia, anh sợ em tự tử. Bạn bè em chửi anh nhiều lắm. Anh xin lỗi, lỗi là do anh đã bỏ mặc 3 mẹ con bấy lâu nay.

Hóa ra bức ảnh Huệ đăng trong lúc tâm trạng cô buồn nhất lại được sự quan tâm của mọi người và khiến chồng cô đã kịp thời hối hận

Theo Thể thao và Xã Hội