Choáng váng khi qua tuần trăng mật rồi mà vẫn thấy vợ… còn trinh

Tôi ôm ấp mơn man cơ thể vợ, em cũng cựa mình rồi chiều theo ý tôi. Lúc tôi chuẩn bị hành sự thì bất ngờ nghe được câu nói thì thầm nhưng chói tai của vợ: "Nhẹ nhàng thôi anh nhé, em vẫn còn trinh đấy".

2 tuần trước tôi chính thức bị đeo gông vào cổ. Biết là ngày ấy thế nào rồi cũng đến và cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng thực sự cảm giác vẫn hồi hộp và lo lắng lắm. Hôm trước ngày cưới mấy thằng bạn thủ thỉ vào tai tôi:

- Từ mai có vợ rồi, phải biết nghe lời vợ nhá không nó lên cơn thì chỉ có mà đường.

- Toàn những thằng chưa vợ mà cứ làm như mình biết hết không bằng. Rồi cũng đến lượt chúng mày cả thôi, đừng cười vội nhé.

- Đấy là bọn tao lo lắng cho mày nên mới khuyên bảo thế. Không sau nhỡ mày có hư hỏng vợ mày lại trách bạn bè không biết bảo ban nhau. Nhưng mà này, có vợ đừng có quên bạn là được. Anh em mình vẫn là chiến hữu tốt đấy nhé.

- Tất nhiên rồi. Tao không phải là thằng đội vợ lên đầu đâu, mình là đàn ông cơ mà.

Choáng váng khi qua tuần trăng mật rồi mà vẫn thấy vợ… còn trinh

Tất nhiên rồi. Tao không phải là thằng đội vợ lên đầu đâu, mình là đàn ông cơ mà. (Ảnh minh họa)

Tuyên bố hùng hổ với chúng nó lắm nhưng mà mình cũng hơi thấy nhụt. Trước sống một mình quen la cà tụ tập rồi, thậm chí còn quên hẹn với cả người yêu vì nhậu. Giờ lấy vợ, xem ra khó khăn chồng chất khó khăn đây. Nhưng mà thôi kệ, mình là đàn ông mà, tới đâu hay tới đó.

Nhưng đúng là mấy thằng bạn trời đánh, chúng nó rắp tâm hại tôi. Đêm tân hôn vừa mới sờ vào người vợ chuông điện thoại đã réo inh ỏi:

- Mày không làm lễ chia tay đời độc thân à? Bọn tao ngồi hết ngoài quán rồi đây này.

- Vợ tao đang thức trốn đi…

Chưa nói hết câu chúng nó đã cúp máy mất rồi. Vợ đang thức đi thế nào được. Ở nhà thì áy náy vô cùng, đám bạn đã tụ họp đông đủ ngoài đấy, tôi không ra thì còn mặt mũi nào mà nhìn anh em chiến hữu. Chả biết làm thế nào, tôi đành giả vờ đau bụng vào nhà vệ sinh. Ngồi 15 phút thì quay ra, bụng đã nghĩ thôi ở nhà với vợ nào ngờ bước ra em đã ngủ khèo từ bao giờ.

Cơ hội ngàn năm có 1 tôi trốn vợ bay ngay ra ngoài ấy với anh em. Tàn cuộc vui về tới phòng đã 2 giờ sáng nhưng vợ không biết gì, may quá. Đêm tân hôn chưa động phòng nhưng vợ vẫn không xét tội lại còn nghĩ tôi bị đau bụng thật nên cứ xuýt xoa thương. Với lại ngày hôm sau 2 đứa cũng đi trăng mật ngay nên chắc vợ tôi cũng chẳng vội vàng gì chuyện động phòng ấy.

Suốt một tuần sau đó, chúng tôi đã có một chuyến trăng mật vô cùng thú vị và hạnh phúc ngoài sự mong đợi. Hai vợ chồng quấn lấy nhau không rời, chuyện ấy lại quá hòa hợp. Vợ có vẻ hãnh diện về tôi lắm. Chuyến này về kể lại chắc đám bạn của tôi cứ phải gọi là lác mắt.

Kết thúc tuần trăng mật chúng tôi về nhà và đi làm trở lại. Vừa mới đi làm được 2 hôm đám chiến hữu lại ý ới tụ tập. Tôi đành nói dối vợ bảo công ty bận việc đột xuất về muộn, vợ không nghi ngờ gì mà tin liền.

Tối hôm ấy uống bia đã ngà ngà say, tôi chém phần phật với mấy thằng bạn về kì tích 1 đêm 4 hiệp của mình trong tuần trăng mật. Thằng nào cũng há hốc mồm kinh ngạc, riêng thằng Dũng xồm có lịch sử gái gú ác nhất trong nhóm thì không tin. Nó bảo tôi chém, tôi điên lắm nhưng cũng chẳng có cách gì chứng minh vì chẳng lẽ cho nó đến chứng kiến à. Vậy là cuộc cãi vã cứ nhì nhằng mãi, sau bọn nó bắt 2 thằng tôi uống để phân thắng bại.

Chuyện sau đó thế nào tôi chẳng còn nhớ nữa. Chỉ biết khi tôi lờ mờ tỉnh mở mắt ra thì thấy mình đang trên giường. Đoán là mình đã yên vị ở nhà nên tôi lại nhắm mắt rồi quờ tay sang bên cạnh. Vợ đây rồi, còn gì thích thú hơn khi mỗi tối được ôm vợ, đâu như mấy thằng chưa vợ kia.

Choáng váng khi qua tuần trăng mật rồi mà vẫn thấy vợ… còn trinh

Vợ đây rồi, còn gì thích thú hơn khi mỗi tối được ôm vợ, đâu như mấy thằng chưa vợ kia. (Ảnh minh họa)

Tôi ôm ấp mơn man cơ thể vợ, em cũng cựa mình rồi chiều theo ý tôi. Đúng là vợ chồng hiểu nhau có khác, nửa đêm rồi mà vẫn chiều chồng. Lúc tôi chuẩn bị hành sự thì bất ngờ nghe được câu nói thì thầm nhưng chói tai của vợ:

- Nhẹ nhàng thôi anh nhé, em vẫn còn trinh đấy.

- Em lại trêu anh rồi…

- Em nói thật mà. Anh Dũng không nói trước với anh sao ?

Tôi giật bắn mình choàng mở mắt. Phải dụi mắt đi dụi mắt lại tôi mới nhìn rõ mặt người phụ nữ nằm trên chiếc giường ấy.

- Cô là ai? Tôi đang ở đâu thế này?

- Tất nhiên chúng ta đang trong nhà nghỉ. Em là gái trinh anh Dũng đặt cho anh mà.

Tôi vội vã lấy ngay điện thoại gọi cho thằng Dũng xồm trời đánh:

- Mấy hiệp rồi mày? Đặt hẳn cho mày gái trinh sướng nhá. Mày phải được 4 hiệp với em ấy tao mới tin.

- Mấy thằng khốn khiếp kia, đưa ngay tao về không tao giết.

- Tao bảo vợ mày là mày về muộn rồi cứ yên tâm ở đấy tận hưởng đi.

Chẳng cần đợi nó đến đón, tôi mặc vội đồ rồi phi như bay ra ngoài bắt taxi về nhà. Hú vía vợ đã ngủ có lẽ em vẫn tưởng tôi làm đêm. Mấy thằng trời đánh kia, ngày mai tôi phải xử đẹp chúng nó. Suýt chút nữa chúng hại đời tôi.

Theo Lâm Minh (MTG/ blogtamsu)

+ Video clip: Những bí mật thú vị về "Núi đôi" của phụ nữ