Chồng mất từ 3 năm trước mà vợ vẫn sòn sòn sinh 3 đứa con giống anh như đúc, bí mật chỉ được hé lộ khi mẹ chồng dựng cả bát hương trên bàn thờ lên

Nhẫn nhục chịu đựng tiếng xấu không chồng mà chửa sòn sòn như thế Thư không biết chia sẻ, giãi bày cùng ai cho đến ngày giỗ chồng thì bí mật mới được hé lộ khi mẹ chồng làm việc này.

Kể từ ngày Huấn mất vì ung thư đến nay cũng đã được hơn 3 năm rồi. Trong 3 năm qua vợ Huấn – Thư lại đẻ sòn sòn 3 đứa con trong 3 năm khiến ai cũng ngờ vực về những đứa trẻ đó.

Điều kỳ lạ hơn cả là cả 3 đứa con của Thư lại giống Huấn y như đúc khiến ai cũng ngỡ ngàng và khó hiểu vô cùng.

Nhà chồng Thư thì cứ lồng lộn lên vì con dâu không chồng mà chửa, nhưng cứ nhìn thấy 3 đứa cháu giống con trai mình như đúc họ không biết đổ tội ngoại tình cho con dâu thế nào.

Nhiều người rỉ tai nhau bàn tán rằng chắc Huấn mất, Thư ngủ với anh trai chồng nên mới có thai và đẻ ra 3 đứa con y như đúc vậy. Ai đời chồng vừa mất Thư đã có bầu, lại còn bầu đôi nữa chứ.

Đẻ được hơn năm lại bầu làm thằng cu nữa khiến ai cũng hốt hoảng. Cũng vì điều đó mà Thư bị mọi người châm chọc, chế giễu là loại vợ hư hỏng.

Chồng mất cái là đàng điếm, hú hí với anh chồng làm chuyện động trời ngay được. Tình ngay lý gian anh trai Huấn cũng không biết giải thích thế nào khiến rắc rối càng trở nên rắc rối hơn.

Từ ngày Thư mang bầu sau khi chồng mất, cô bị nhà chồng đuổi đi. Ôm bụng bầu ra thuê 1 căn nhà trọ giá rẻ ở cuộc sống của Thư khó khăn lắm.

Nhưng để vượt qua tất cả điều đó là vào nhờ mấy đứa con của Thư. Chính chúng là động lực sức mạnh để cô sống tiếp và đối mặt với những điều tiếng xấu về mình.

Nhà bố mẹ đẻ Thư ở xa nên thi thoảng ông bà lên chơi với cháu thôi, nhìn con gái tội nghiệp 1 mình nuôi 3 đứa con mà ông bà thương lắm.

Tuy không đỡ đần được con gái nhiều nhưng tháng nào ông bà cũng gửi 5 triệu lên cho con gái tiêu pha.

Chồng mất từ 3 năm trước mà vợ vẫn sòn sòn sinh 3 đứa con giống anh như đúc, bí mật chỉ được hé lộ khi mẹ chồng dựng cả bát hương trên bàn thờ lên

Lúc nào cô cũng ôm con nhìn di ảnh của chồng mà rớt nước mắt đau đớn (ảnh minh họa)

Ngậm đắng nuốt cay khi bị thiên hạ chửi bới không ra gì, nhà chồng ghét bỏ thậm chí còn cấm bước chân vào nhà Thư buồn lắm.

Lúc nào cô cũng ôm con nhìn di ảnh của chồng mà rớt nước mắt đau đớn, giá như có thể có chỉ muốn chết theo chồng cho rảnh nợ. Nhưng vì con cô vẫn phải tiếp tục sống, đạp lên dư luận để nuôi 3 đứa con nhỏ của mình.

Thế rồi đến ngày giỗ của Huấn, Thư bồng bế 3 đứa con về nhà mẹ chồng xin vào thắp nén nhang cho chồng nhưng bị cả nhà chồng xua đuổi.

Họ không chấp nhận 1 đứa con dâu chồng vừa mất 1 cái đã đẻ sòn sòn 3 đứa con như vậy. Thế rồi chính người anh chồng lại xin cho mẹ con Thư được vào thắp nén nhang cho Huấn.

Đứng trước bàn thờ chồng Thư bật khóc nức nở, nỗi nhớ chồng lại ùa về và nỗi đau mất anh khi vừa mới kết hôn được 2 năm khiến Thư đau đớn vô cùng.

Đẩy thư ngã ra đất, mẹ chồng tiến tới sát bát hương rút nén nhang của Thư ném ra ngoài khiến bao người choáng váng về hành động của bà. Thế rồi chân nhàng lôi cả 1 mảng những chân nhang khác lên để lại trơ trụi mỗi bát hương không.

Thấy điều bất thường đó, mẹ Huấn liền nhìn vào trong bát hương rồi tá hỏa thấy 1 giờ giấy được gấp cẩn thận trong túi ni nông.

Tưởng bùa ngải gì mẹ Huấn run rẩy mở ra xem trước sự nín thở của bao người. Vừa đọc nội dung bên trong mặt bà bỗng biến sắc nhìn về phía 3 đứa con của Thư miệng ú ớ.

- Thư, có phải 3 đứa này là con ruột của thằng Huấn ư?

- Vâng, nó là con anh Huấn mẹ ạ.

Chồng mất từ 3 năm trước mà vợ vẫn sòn sòn sinh 3 đứa con giống anh như đúc, bí mật chỉ được hé lộ khi mẹ chồng dựng cả bát hương trên bàn thờ lên

Chuyện là thật sao? (ảnh minh họa)

- Có phải trước khi mất thằng Huấn đã gửi tinh trùng lại bệnh viện và sau khi mất con đã đi thụ tinh nhân tạo và 3 đứa trẻ này là món quà thằng Huấn để lại không?

- Vâng, nhưng sao mẹ lại biết được bí mật này vậy?

- Đây, thằng Huấn nó để lại di thư giấu trong bát hương đây. Mọi người đọc xem đi, nét chữ này đúng là của thằng Huấn con tôi rồi,

- Ừ, đây là nét chữ của thằng Huấn mà. Cái thằng này cũng khôn đáo để nhưng sao nó lại giấu nhẹm chuyện này đi. Cả con Thư nữa sao không nói cho mọi người biết để đến cơ sự này.

- Dạ, con có nói thì mọi người cũng không tin ạ. Thế nên còn chọn im lặng và chấp nhận để tập trung chăm 3 đứa nhỏ thật tốt. Anh Huấn đi rồi, con muốn thay anh ấy nuôi dạy bảo trẻ nên người.

Hiểu ra mọi chuyện, ai nấy cũng đến ôm hôn lấy 3 đứa con Thư mừng khôn xiết. Công nhận tụi nhỏ giống thằng Huấn thật đấy, nhất là cậu con trai giống như đổ khuôn.

Giờ nghĩ lại ai nấy cũng thương cho Thư, lấy chồng chưa được bao lâu thì chồng mất rồi lại âm thầm đi thu tinh nhân tạo để rồi chịu tiếng oan ức này.

Nhưng thôi, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ rồi giờ mẹ con Thư được nhà chồng đón về ở và chăm sóc. Ai nấy cũng yêu quý 3 đứa con của Huấn lắm. Huấn ra đi nhưng anh vẫn tặng mọi người ở lại những món quà giá trị thế này đấy.

Theo motthegioi