Cô gái không ngờ hành động của người yêu khi ảnh nóng của mình với tình cũ bị phát tán

Ai cũng nghĩ khi ảnh nóng của Thủy bị phát tán khắp mạng xã hội thì Thành sẽ chia tay luôn, nào ngờ anh lại làm việc này khiến ai nấy cũng sốc và muốn tìm người yêu như Thành.

Yêu nhau qua lời mai mối của đứa bạn chung, Thành và Thủy nhanh chóng bắt cặp với nhau sau 1 tháng hẹn hò. Thành yêu Thủy vì cô hiền, xinh, giỏi kiếm tiền. Thủy là mẫu người yêu mà Thành đã tìm kiếm bấy lâu nay, cơ hội đến anh không thể để tuột mất được. Yêu nhau, Thành cưng nựng, chăm sóc bạn gái từng tý 1. Ai cũng nói Thủy măn máy khi yêu được 1 người đàn ông tốt như Thành.

Thời gian thấm thoát trôi qua, Thành và Thủy đã yêu nhau được hơn 2 năm rồi. Họ dự định sẽ kết hôn vào tháng 8 này và cũng đã chuẩn bị đi chụp ảnh cưới ở Nha Trang thì có biến lớn. Hôm đó đang làm việc thì cậu bạn đồng nghiệp vứt chiếc điện thoại đang phát đang đôi nam nữ khỏa thân ân ái mãnh liệt trước mặt Thành mà vỗ vai châm chọc.

- Tưởng chú chọn người yêu kỹ thế nào, em Thủy ngoan hiền thế nào hóa ra cũng là gái, hư hỏng đến mức này. Chia buồn với chú.

Cô gái không ngờ hành động của người yêu khi ảnh nóng của mình với tình cũ bị phát tán

Sao người con gái trong đoạn clip nóng này lại là Thủy thế này (ảnh minh họa)

Gì thế này, sao người con gái trong đoạn clip nóng này lại là Thủy thế này. Bạn gái anh không phải hạng dễ dãi như vậy, cố tự lừa dối chính mình thế nhưng khuôn mặt kia, thân hình kia không ai khác ngoài Thủy cả.

Trong vòng 1 ngày đoạn clip nóng bỏng của Thủy được mọi người chia sẻ, phát tán khắp mạng xã hội. Ai cũng nghĩ Thành phải nổi điên, chia tay với Thủy ngay sau khi bộ mặt thật của bạn gái nhưng không ai lại lặng lẽ đi làm việc này khiến ai nấy cũng sốc nhất là Thủy.

Bị tình cũ chơi xấu, tung đoạn clip bẩn đó lên mạng Thủy xấu hổ, nhục nhã không dám bước ra khỏi cửa sợ người ta chê cười, cũng không dám liên lạc với Thành vì nghĩ mình không đủ tư cách. Thế nhưng Thành lại đến tìm Thủy và đưa ra 1 yêu cầu cực sốc này.

- Anh đến để chia tay, mắng chửi em thì cứ làm điều đó đi. Em chấp nhận mọi sự trừng phạt từ anh. Là em sai, em không xứng đáng làm người yêu anh nữa. Xin lỗi anh vì em đã nói dối anh em chưa yêu ai, anh là người đầu tiên.

- Em ân hận về sai lầm của mình chứ?

- Dạ, sai lầm của tuổi trẻ cả đời phải ân hận anh à, anh mắng chửi em đi đừng im lặng như thế. Em không chịu được.

- Thủy, làm vợ anh nhé. Chúng mình sẽ tổ chức đám cưới ngay vào cuối tháng này.

Cô gái không ngờ hành động của người yêu khi ảnh nóng của mình với tình cũ bị phát tán

Em nợ anh nhiều quá rồi (ảnh minh họa)

- Anh nói cái gì vậy? Cưới, sao anh lại cưới 1 đứa hư hỏng như em chứ? Anh đừng điên rồ như thế, anh về đi và đừng bao giờ tìm đến em. Em không đủ tư cách làm vợ anh đâu.

- Anh cưới em vì yêu em, chứ không phải vì cái màng trinh hay xét nét sai lầm của em trong quá khứ. Anh không quan tâm quá khứ em đã làm những gì, đã sai như thế nào? Anh chỉ quan tâm hiện tại và tương lai, chỉ cần em yêu anh, chỉ có mình anh là đủ? Em làm được điều đó chứ?

- Anh bỏ qua cho em tất cả những sai lầm kia sao? Anh không sợ người ta chê cười anh rằng anh lấy đ* về làm vợ ư?

- Anh lấy vợ cho mình chứ không lấy vợ cho dư luận. Gã tình cũ muốn chơi xấu, muốn em mất anh nhưng anh không thể thua anh ta trong ván bài này được. Anh sẽ cưới em và chúng ta sống thật hạnh phúc để chọc tức hắn, cho hắn thấy rằng tình yêu chân thành có thể vượt qua mọi sóng gió. Em đồng ý làm điều này với anh chứ?

- Em cảm ơn, cảm ơn anh. Em sẽ dùng cả đời này để báo đáp ơn huệ của anh. Em nợ anh nhiều quá rồi. Có lẽ em là người con gái may mắn mới yêu được anh.

Ôm lấy Thủy vào lòng, Thành hôn nhẹ lên mái tóc của bạn gái mà thở dài suy tư. Anh không muốn vì chuyện này mà mất Thủy, bởi khi 1 người chấp nhận buông tay là lúc họ cần nửa kia kéo mình lại và nói: “Có anh ở đây rồi, không sao đâu, mọi thứ sẽ ổn!”.

Với cách cư xử của Thành trong tình huống đó, ai nấy cũng bất ngờ mà nói anh ngu này nọ, nhưng cũng không ít người cảm phục tình yêu của Thành dành cho Thủy. Bởi người đàn ông như Thành đâu phải ai cũng có được. Thế nên các cô gái à, nếu xác định yêu hãy tìm 1 chàng trai như Thành mà yêu.

Đừng vì yêu lầm để rồi lúc ân hận thì đã quá muộn. Tuổi trẻ có lúc sai lầm, nhưng chỉ nên sai duy nhất 1 lần rồi đứng dậy bạn nhé. Hãy tìm người đàn ông có thể bỏ qua tất cả lỗi lầm của bạn, luôn sống vì bạn và ở bên bạn những lúc bạn cô đơn nhất.

Theo Thảo Nhi/ Thể thao xã hội