Cô nàng chân ngắn nhận hoa hồng mét 7

Cành hồng cao 1m7 khiến cả người mua và người nhận cảm thấy thích thú ngày 8/3. 

Sau những ngày suy nghĩ và tìm hiểu kỹ lưỡng, anh L.V. Thiều (Thanh Xuân, Hà Nội) quyết định chọn loại hoa hồng dài 1m7 để dành tặng bạn gái một điều bất ngờ nhân dịp 8/3.

Anh cho biết: “Bạn gái tôi khá “nấm lùn” nên khi nhận được món quà là bông hồng có chiều cao khủng này, tôi chắc chắn cô ấy sẽ rất bất ngờ và hy vọng cô ấy sẽ thích.”

Và đúng như dự đoán, bạn gái anh đã rất xúc động khi cầm trên tay bông hồng cao gần gấp rưỡi người. Chị V.T. Phương, bạn gái anh tỏ ra thích thú: “ Quả thực hài hước khi một người có chiều cao chưa đến mét rưỡi như tôi lại nhận được bông hồng cao tận mét 7. Đây có lẽ là món quà ấn tượng nhất từ trước tới giờ mà tôi được nhận.”

Đời sống / Nhịp sống trẻ Cô nàng chân ngắn nhận hoa hồng mét 7
Cô nàng chân ngắn thích thú khi nhận cành hồng cao 1m7

Bông hồng mà Phương được tặng là loại hoa hồng Ecuador với chiều cao khủng 1m7 đang rất được ưa chuộng và dần trở thành cơn sốt.

Theo chủ cửa hàng hoa trên đường Kim Mã, loại hoa hồng Ecuador này không những cao mà cánh hoa còn mềm mại, lâu tàn hơn so với hoa trong nước.

Những bông hoa này được cửa hàng đóng hộp và vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của từng khách hàng.

Chủ cửa hàng cho biết, mặc dù giá một cành hồng này khá đắt đỏ, trung bình mỗi cành trị giá 800.000 đồng, tuy nhiên số lượng đơn hàng đặt loại hoa này lên đến vài trăm đơn.

Tuy nhiên, với chiều cao khủng, việc đóng gói và trang trí cho bông hoa này cũng gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là việc vận chuyển.

Đời sống / Nhịp sống trẻ Cô nàng chân ngắn nhận hoa hồng mét 7
Hoa được bó hoặc thắt nơ theo yêu cầu của khách hàng, nhưng chủ yếu sẽ được để trong một chiếc hộp cao trong suốt rất ấn tượng

Ngoài hồng Ecuador, hoa nhập khẩu với những màu hiếm như hồng xanh, chocolate và hoa hồng đen tươi nguyên cành có giá bán 200.000-250.000 đồng/bông cũng là những mẫu hoa độc đáo xuất hiện trong dịp 8/3 năm nay.

Một nhân viên cửa hàng hoa cho biết thêm, các loại hoa nhập khẩu cực kỳ hút khách. Các sản phẩm đều được thiết kế riêng theo nhiều mức giá khác nhau với giá từ vài triệu đến vài chục triệu.

Hoa được chọn để thiết kế sản phẩm là các loại hoa tươi, kích cỡ to với các dòng như mẫu đơn, lan, mao lương,… Còn riêng với hoa phụ, sẽ sử dụng các loại hoa theo mùa có tại cửa hàng.

Theo Thùy Dương((Baodatviet)