Có phải phụ nữ mũi tẹt thường gặp nhiều xui rủi?

CÓ PHẢI PHỤ NỮ MŨI TẸT THƯỜNG GẶP NHIỀU XUI RỦI?

Mũi là một trong năm ngũ quan có ảnh hưởng tới vận mệnh, mũi chủ về cung tài lộc. Phụ nữ mũi tẹt thường có tính cách vội vàng, dễ xao động, điều này ảnh hưởng rất lớn tới vận trình.

1. Người mũi tẹt không cần phải đề phòng

(Ảnh minh họa)

Trên gương mặt, mũi nằm ở vị trí chính giữa, hình dáng mũi có đẹp hay không, có đối xứng hay không ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ của cả khuôn mặt, bởi vậy, chiếc mũi có tầm quan trọng rất lớn. 

Người có mũi cao, đẹp và rắn chắc thì có sức hấp dẫn lớn, cũng có thừa tự tin nhưng tính tình lại khá ích kỷ. Ngược lại, người mũi tẹt thì ý thức được việc mình sở hữu chiếc mũi không như ý nên bình thường có chút rụt rè, nhưng lại tạo được sự tin cậy, khiến người đối diện có cảm giác như bạn chính là tri kỉ.

2. Mũi tẹt thiếu tự tin

(Ảnh minh họa)

Bình thường, người mũi tẹt khá thiệt thòi, tình cách tương đối hướng nội, ngại ngùng bởithiếu sự tự tin vào chính bản thân mình. Họ cũng không có sự quyết đoán nên khi giao tiếp thường không dám thể hiện đúng năng lực của mình. Cho dù phải chịu sự bất công cũng chọn giải pháp im lặng, bởi vậy cuộc sống của họ gặp nhiều áp lực hơn người khác.

Cũng chính vì thiếu tự tin mà tương lai thường không được như ý muốn. Tuy nhiên người này thường xem trọng tình cảm hơn tiền bạc.

Theo Bestie