Con dâu hắt cả nồi nước sôi vào mẹ chồng trả thù

 Bà nội một bé gái ở Trung Quốc vì sơ sẩy làm cháu bị bỏng nên hứng một nồi nước nóng là đòn thù từ con dâu, gây bỏng nặng trên mặt.

Chiều 9/12, tại Khoa Bỏng, Bệnh viện số 5 TP. Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, người phụ nữ 51 tuổi bị bỏng nặng vùng đầu, vai và mặt được biết đã hứng trọn một nồi nước sôi từ phía con dâu vì trả thù.

Không chỉ phần đầu, vai, mặt không còn chỗ da nào lành lặn mà trên cổ và chân của người phụ nữ này cũng xuất hiện rất nhiều vết thương, những lớp da bị hoại tử bị tróc ra.

Con dâu hắt cả nồi nước sôi vào mẹ chồng trả thù
Bà Diêu bị bỏng nặng vì đòn thù từ cô con dâu. Ảnh: Xinhua.net

Người phụ nữ trung niên này cho hay, bà tên là Diêu, người Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây. Vì con trai của bà làm việc cho một công ty ở TP. Bảo Định và mua nhà ở đây nên bà tới đây để chăm cháu nội. Cô cháu gái mới hơn 1 tuổi.

Bà Diêu cho biết,  tầm 10h tối ngày 4/12, khi bà đang ngồi trong nhà vệ sinh lưng quay ra ngoài cửa, chuẩn bị giặt đồ cho cháu gái thì cô con dâu ở ngoài lên tiếng gọi.

Vừa quay người lại, cô con dâu bê cả nồi nước sôi hắt thẳng vào mặt mẹ chồng. Do tránh không kịp nên toàn bộ phần mặt, cổ và vai bà Diêu bị bỏng rộp.

Bà Diêu vội vàng la lớn rồi chạy ta bên ngoài cầu cứu. Do không mang theo thứ gì trong người nên bà gọi điện cho cô em gái cũng ở TP. này để nhờ giúp đỡ.

Nhận được thông tin, người em gái tức tối đưa chị gái về lại nhà cháu trai để chất vấn cháu dâu song người con dâu làm ngơ và phủ nhận mọi việc. Người em gái bà Diêu đành đưa chị tới đồn công an địa phương trình báo và đưa vào bệnh viện.

Trong khi đó, người con trai của bà Diêu cho hay, tối hôm xảy ra chuyện với mẹ, anh ta đang đi công tác tại Thiên Tân. Tầm 11h đêm hôm đó, cô vợ gọi điện cho chồng thông báo mẹ đã chạy ra khỏi nhà.

Anh con trai vội vã gọi điện cho mẹ, mới biết mẹ bị con dâu làm cho bỏng nặng.

Con dâu hắt cả nồi nước sôi vào mẹ chồng trả thù
Vết bỏng toàn thân và mặt của bà Diêu vẫn còn rất nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, anh ta đã căn vặn vợ nhưng cô này một mực nói rằng mình không biết, chỉ thấy mẹ từ trong nhà vệ sinh hét lớn rồi chạy ra ngoài, thậm chí còn nói rằng thần kinh mẹ chồng không bình thường.

Được biết, trước đó, bà Diêu đã đưa cháu gái nhỏ về quê ở Sơn Tây chăm nom vì vợ chồng con trai đòi ly hôn. Hôm 2/12, khi cháu gái đang ngủ thì bà tranh thủ đi vệ sinh. Bất ngờ bé gái tỉnh dậy, bò xuống đất và quàng tay phải nồi than nóng rồi bị bỏng. Sau đó, bé gái 1 tuổi được đưa về TP. Bảo Định để điều trị.

"Mẹ tôi không yên tâm về cháu nên ngày 7/12 đã lên Bảo Định. Hôm đó là ngày sinh nhật con gái tôi, bà còn cho cháu 3.000 NDT. Sức khỏe mẹ tôi rất tốt, mặc dù không được học hành nhiều nhưng đầu óc bà rất minh mẫn tỉnh táo", con trai bà Diêu lên tiếng.

Anh nói thêm: "Từ các vết thương trên người bà có thế thấy nước nóng bị chảy xuống từ bên trái sang bên phải. Nếu là vì mẹ tôi không may bị nồi nước nóng dội vào, sẽ không thể tạo thành các vết thương như vậy.

Hơn nữa nhà vệ sinh cũng không có nơi nào đủ cao để đặt nồi nước sôi, khiến nước dội vào người. Cái nồi đó bình thường nhà tôi đặt trong bếp chứ không bao giờ để trong nhà vệ sinh”.

Cô Trung– con gái bà Diêu đang chăm sóc mẹ cho hay, qua vài ngày điều trị, tình trạng vết thương của mẹ cô đã cải thiện rất nhiều, đã có thể cố gắng ăn một chút cơm và giao tiếp với mọi người.

Tuy nhiên, vì các vết bỏng quá nặng nên bà Diêu vẫn chưa thể nói lưu loát, thường bị ngắt quãng vì những cơn đau.

Hiện anh con trai đã nhờ bên tư pháp giám định vết thương của mẹ. Vụ việc cũng đang được CA quận Liên Trì, TP. Bảo Định thụ lý, tiếp tục điều tra.

Theo Kim Hiền (Baodatviet)