Công thức giúp bạn thổi bay mụn siêu tốc

Bạn muốn mau chóng thổi bay những đốm mụn trên mặt, hãy tham khảo một vài công thức dưới đây.

Thổi bay mụn siêu tốc với mặt nạ dưa leo - mận - sữa chua

Mận rửa sạch, xắt thành từng miếng nhỏ. Dưa leo thái lát mỏng. Trộn với sữa chua không đường.

Cho thêm một chút kem đánh răng. Cho tất cả vào máy xay xay thật nhuyễn. Để vào hộp kín, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, dùng được trong 2 tuần.

Không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc, áp dụng những cách này sẽ giúp bạn loại bỏ mụn nhanh chóng.

Cách dùng: Các bạn rửa mặt, đắp mặt nạ trị mụn 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần.

Trị mụn siêu tốc với mặt nạ bột nghệ và sữa chua

Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu nhẹ, những tinh chất tự nhiên giúp bạn thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng.

Bạn chỉ việc cho 1 chén sữa chua, 2 muỗng mật ong và 2 muỗng bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn. Lúc này hãy cho hỗn hợp trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng: Rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ với nước ấm và vỗ cho làn da tự khô. Áp dụng thoa hỗn hợp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút. Rửa chúng với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm của bạn thường xuyên ngay sau đó.

Giấm táo giúp trị mụn siêu tốc

Giấm táo được chị em phụ nữ sử dụng thường xuyên như 1 phương pháp trị mụn hiệu quả. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, thành phần của giấm táo có chứa chất sát khuẩn, giảm viêm sưng hiệu quả. Do đó có tác dụng giảm mụn trên khuôn mặt rõ rệt. Cách sử dụng của phương pháp này cũng khá đơn giản. Bạn hãy lấy 1 cốc dấm táo, thoa đều lên khuôn mặt hàng ngày, thường xuyên.

Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng sử dụng phương pháp này thành công. Nguyên nhân là do sự khác biệt về làn da và tình trạng mụn xuất hiện.

Theo Phương Vũ (Công lý)