Công ty Vissan phản hồi việc xúc xích 3 Bông Mai bán tại BigC nghi có vật thể lạ

Liên quan đến phản ánh của khách hàng về việc xúc xích 3 Bông Mai nghi có vật thể lạ, Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) đã có phản hồi.

Xúc xích của Vissan bán tại BigC có vật thể lạ

Mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao khi trên Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh cùng một clip về gói xúc xích Vissan bị mốc và có dị vật dù vẫn trong hạn sử dụng. Rất nhiều người tiêu dùng đã lập tức bày tỏ sự bức xúc và lo lắng về chất lượng của sản phẩm xúc xích Vissan.

Đại diện công ty Vissan hiện đang liên hệ với khách hàng và tìm ra nguyên nhân sự việc: "Với trách nhiệm là nhà sản xuất, chúng tôi sẽ nghiêm túc tiếp thu phản ánh trên, nhanh chóng liên hệ khách hàng, tìm hiểu cụ thể sự việc và phản hồi với khách hàng sớm nhất." 

Bên cạnh đó, thông qua hình ảnh PV gửi cho phía công ty Vissan, công ty này nhận định có thể do trong quá trình lưu thông sản phẩm, công đoạn vận chuyển, bốc xếp thiếu nhẹ nhàng, cẩn thận đã gây nên lực tác động lên vỏ bọc xúc xích, từ đó làm nứt, hở tạo điều kiện cho không khí xâm nhập, oxy hóa sản phẩm, đồng thời cũng tạo điều kiện cho vi sinh vật, nấm mốc xâm nhập, phát triển, dẫn đến gây hư hỏng.

cong-ty-vissan-phan-hoi-viec-xuc-xich-3-bong-mai-ban-tai-bigc-nghi-co-vat-the-la

Xúc xích 3 Bông Mai tại BigC được khách hàng phát hiện nghi có vật thể lạ

Tuy nhiên trao đổi với khách hàng, chị Dương Ngọc O. phủ nhận và cho biết, sản phẩm xúc xích hư hỏng nằm trong 1 gói to bao gồm 3 chiếc xúc xích và theo quan sát, cả bao bì trong và bao bì ngoài của sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai heo đều không có dấu hiệu bị dập, bị nứt, hở như nguyên nhân Vissan đã nêu.

Lô hàng xúc xích 3 Bông Mai xuất ngày 19/12/2018 và thời hạn sử dụng đến ngày 19/03/2019.

"Hiện nay, chúng tôi đang tích cực liên hệ với khách hàng, tìm hiểu và trao đổi cụ thể về mẫu vật bị nghi ngờ, để có phản hồi thỏa đáng cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi sau khi làm việc với khách hàng trong thời gian sớm nhất." - đại diện Công ty Vissan cho biết.

Theo GiaDinhVietNam