Công Vinh tặng siêu xe cho Thủy Tiên

Mới đây, Công Vinh (CV9) đã gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh khoe nội thất chiếc xe sang là món quà của anh dành tặng bà xã Thủy Tiên.

Bức ảnh được đăng tải với nội dung “quà cho vợ” khiến cộng đồng mạng xôn xao về độ chịu chơi và mức độ chiều vợ của nam danh thủ. Hình ảnh của Công Vinh hiện nhận được hơn 30.000 lượt "like" từ phía các fan, cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Công Vinh tặng siêu xe cho Thủy Tiên

Nhiều người đã comment bày tỏ sự ngưỡng mộ vì sự ga lăng và yêu vợ của Công Vinh, đồng thời chúc phúc cho vợ chồng anh.

Theo như tìm hiểu thì hình ảnh Công Vinh đăng tải là chiếc siêu xe hạng sang thuộc dòng Audi A8, mẫu Sedan có giá gần 5 tỷ đồng đang rất được các ngôi sao giải trí ưa chuộng.  Được biết, hôm nay nữ ca sỹ Thủy Tiên sẽ chính thức là chủ nhân của chiếc siêu xe này.

Trước đó, cô cũng từng nhận được nhiều món quà có giá trị từ ông xã, trong đó có chiếc đồng hồ vàng có giá lên đến 4 tỷ đồng từng gây xôn xao dư luận một thời gian.

Công Vinh tặng siêu xe cho Thủy Tiên

Không chỉ chiều chuộng vợ về mặt giá trị vật chất, CV9 còn tháp tùng bà xã đi các sự kiện và luôn dành cho cô những cử chỉ thân mật, tình cảm. Mới đây, chân sút hàng đầu của làng bóng Việt còn tham gia một vai diễn trong phim “Vợ ơi! Em ở đâu” do chính Thủy Tiên đầu tư sản xuất.

Xuân Long (BVPL)