Đám cưới Thanh Hằng vào tháng 10: Cô dâu từng diện váy cưới xinh đẹp ra sao?

Thanh Hằng trước khi công bố tổ chức đám cưới vào tháng 10, cô đã từng rất nhiều lần diện áo cưới. Và lúc nào, người đẹp cũng được khen hết lời.
dam-cuoi-thanh-hang-vao-thang-10-co-dau-tung-dien-vay-cuoi-xinh-dep-ra-sao

Thanh Hằng mới đây đã xác nhận với người hâm mộ rằng cô sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 10.

dam-cuoi-thanh-hang-vao-thang-10-co-dau-tung-dien-vay-cuoi-xinh-dep-ra-sao

Trước đó, Thanh Hằng hồi đầu tháng 8 đã khiến mạng xã hội quan tâm khi viết trên tài khoản Instagram "Just say yes - vừa nói lời đồng ý". Kèm theo dòng thông báo này là việc nữ siêu mẫu khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương có thiết kế tinh tế. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Thanh Hằng. Cuối cùng ở tuổi 40, Thanh Hằng đã có được một cái kết viên mãn.

Đám cưới Thanh Hằng vào tháng 10: Cô dâu từng diện váy cưới xinh đẹp ra sao? - Ảnh 4.

Chồng Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh sinh năm 1981 (42 tuổi), được biết đến là Nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

Đám cưới Thanh Hằng vào tháng 10: Cô dâu từng diện váy cưới xinh đẹp ra sao? - Ảnh 5.

Trước tin vui của Thanh Hằng, nhiều người chờ đón đám cưới của cô. Fan cũng đã từng ngắm cô trong nhiều bộ áo cưới trình diễn trên sân khấu nên họ càng háo hức hơn.

Đám cưới Thanh Hằng vào tháng 10: Cô dâu từng diện váy cưới xinh đẹp ra sao? - Ảnh 6.

Mỗi lần Thanh Hằng biểu diễn trang phục cưới, cô đều tỏa sáng với nụ cười xinh đẹp cùng sắc vóc chuẩn siêu mẫu.

Đám cưới Thanh Hằng vào tháng 10: Cô dâu từng diện váy cưới xinh đẹp ra sao? - Ảnh 7.

Các thiết kế áo cưới của người đẹp đều được các NTK "đo ni đóng giày" rất phù hợp nên Thanh Hằng càng trở nên rực rỡ hơn.

Đám cưới Thanh Hằng vào tháng 10: Cô dâu từng diện váy cưới xinh đẹp ra sao? - Ảnh 8.
Đám cưới Thanh Hằng vào tháng 10: Cô dâu từng diện váy cưới xinh đẹp ra sao? - Ảnh 9.

Chính vì vậy, khán giả đều rất tò mò, Thanh Hằng sẽ có áo cưới với thiết kế đẹp như thế nào và ai sẽ được cô lựa chọn trở thành người thiết kế cho sự kiện trọng đại của cô?

Theo GiaDinh