Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, chửi bới "một con ngu, âm mưu bẩn và đói"

Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ ra vô cùng bức xúc khi lên tiếng "chửi bới" "một con ngu, âm mưu bẩn và đói".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng bức xúc trước một "nhân vật" nào đó.

"Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ: "Một âm mưu bẩn, một con ngu, đói và gato. Mới nứt mắt ra mà đã muốn chứng tỏ mình đủ khả năng làm bẩn xã hội hả cưng? Đứa nào thuê sát thủ như cưng thì cũng là một lũ đầu tôm. Lộ quá cưng ơi! Tới đây! Anh xé cho vài trang về mà bu vô học hỏi thật kỹ rồi bước đến đây đứng trước mặt anh rồi ra tay thì mới anh hùng!".

Theo Đàm Vĩnh Hưng, "nhân vật" đó là "một con ngu" với những "âm mưu bẩn", "thuê sát thủ" để hại người nhưng "những sát thủ đó" giống như một "lũ đầu tôm", cần phải học hỏi lại. Kèm theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" đã đăng tải clip anh đang nhảy múa tưng bừng khá vui vẻ cùng mọi người. 

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng và gặp phải những phản ứng trái chiều.

Trong khi nhiều người ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng, cho rằng người ta cố tình "bám" lấy anh vì muốn được nổi, hoặc dùng chiêu trò với Đàm Vĩnh Hưng để "thơm lây" thì không ít người bày tỏ nam ca sỹ nên "hạ hỏa", đừng nóng vội trước bất cứ điều gì.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, chửi bới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, chửi bới "một con ngu, âm mưu bẩn, đói".

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là cái tên đứng đầu danh sách những sao nam “đanh đá” trong showbiz Việt. Trong vụ ồn ào "tranh gà” với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ ra rất “ghê gớm” và dằn mặt đối phương không thương tiếc.

Trong khi sự việc vẫn lên đến cao trào, nhưng vì lời hứa với Mỹ Tâm, "Ông hoàng nhạc Việt" đã quyết định dừng lại và không tiếp tục đôi co, tranh cãi. Tuy nhiên, bên cạnh đó, Mr Đàm vẫn được mệnh danh là người sống có tình có nghĩa. Anh đối xử biết trước biết sau và hết lòng kính trọng những người mà anh ngưỡng mộ.

Theo Hương Giang (Khoẻ và Đẹp/phunutoday)