Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, "Diamond show" sắp tới của anh lên tới 12 tỷ đồng, sẽ quy tụ nhiều khách mời thân thiết và anh khẳng định sẽ không có chuyện hát "nhép" tại đêm nhạc ký niệm 20 năm ca hát này.

Chiều 13/9 tại Hà Nội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo về "Diamond Show" - Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Mr. Đàm.

Theo đó, "Diamond Show" sẽ gồm 26 ca khúc trong đó có tới 24 bài hát là nhạc ngoại lời Việt, duy chỉ có 2 ca khúc Không và Ảo ảnh là thuần Việt. Đây là điều bật mí đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo, anh cũng chia sẻ rằng sẽ có 24 màn trình diễn đặt biệt được dàn dựng hoành tráng, liên tục và xuyên suốt chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

Chiều 13/9 tại Hà Nội, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức họp báo giới thiệu liveshow tiền tỷ mà anh dành nhiều tâm huyết mang tên "Diamond Show" diễn ra vào đầu tháng 10 tại TP.HCM và Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

Trong các liveshow cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ngại đầu tư để chiều lòng khán giả. Ở Mr Đàm, người hâm mộ luôn thấy sự hào nhoáng, xa hoa và chịu chơi.

Việc vừa hát live ngần ấy ca khúc cùng vũ đạo đã khiến anh phải bỏ thời gian để học vũ đạo và có chế độ dinh dưỡng riêng. Cựu thành viên nhóm Techno - Thúy Uyên sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ phần dàn dựng vũ đạo cho liveshow.

Việc chọn những ca khúc nhạc ngoại mới nghe có lẽ sẽ khiến khán giả cảm thấy lạ lẫm nhưng không, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn lựa và biên tập khá kĩ càng để tìm ra những bản 'quốc tế ca' mà chỉ cần nhạc nổi lên một vài giây, khán giả đã có thể hát theo anh.

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

Ở liveshow mang tên "Diamond Show", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định sẽ mang đến một đêm nhạc xa hoa, lộng lẫy mà khán giả chưa từng thấy.

Ông hoàng nhạc Việt sẽ dẫn dắt khán giả quay ngược lại thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích. Một lần nữa, Đàm Vĩnh Hưng muốn khẳng định vị thế độc tôn của anh với hình ảnh một ca sĩ đa năng có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau cũng như mong muốn làm sống lại giá trị bất biến của dòng nhạc này.

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, cho đến hiện tại anh đã đầu tư 12 tỷ đồng cho “Diamond show”, với ekip cả trăm người gồm đạo diễn, biên đạo, vũ công, phục trang….

Các ca khúc trong liveshow sẽ được phối lại với sự tham gia của 5 nhạc sĩ hòa âm phối khí tên tuổi trong làng nhạc hiện nay: NS Việt Anh, NS Anh Khoa, NS Bảo Lư, NS Hoàng Anh và NS Vĩnh Tâm. Song song đó, ở phần cuối của chương trình Mr. Đàm sẽ chiêu đãi khán giả loạt ca khúc remix & EDM sôi động.

Biên tập khá chỉn chu theo từng chủ đề nên ngay cả trang phục dành cho ca sĩ khách mời cũng phải phù hợp tuyệt đối với bối cảnh và dàn dựng ca khúc.

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh đã ấp ủ kế hoạch thực hiện show diễn này từ rất lâu và đã mất 6 tháng để chuẩn bị.

Riêng phần trang phục dành cho các vũ công đã lên tới 600 bộ và ngốn của anh hết gần 4 tỷ đồng. Không một bộ trang phục hay đôi giày nào được sử dụng lại lần thứ 2 trên sân khấu "Diamond Show". Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chấp nhận ngồi xe hàng giờ liền để tới gặp NTK trang phục cho Lady Gaga để thiết kế riêng một đôi cánh dùng trong "Diamond Show". Cho tới thời điểm hiện tại, ước tính chi phí cho liveshow này đã lên tới 12 tỷ đồng.

Mạnh dạn đầu tư chất xám cùng khối tiền khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ rằng anh muốn mang những điều tuyệt vời nhất, đặc sắc nhất đến cho khán giả. Với nhiều điểm 'nhất' như vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất tự tin khi bán những chiếc vé trị giá tới 20 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

“Diamond show” cũng đánh dấu một mốc rất đặc biệt với nam ca sĩ là kỷ niệm 20 năm ca hát nên Đàm Vĩnh Hưng càng phải làm được hơnnhững gì mà mọi người đã thấy ở anh.

Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 12 tỷ đồng và khẳng định không hát 'nhép'

Liveshow "Diamond Show" của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào ngày 1-2/10 tại TP.HCM và ngày 15/10 tại Thủ đô Hà Nội.

Anh tràn đầy tự hào nói rằng, tính tới thời điểm này những tấm vé Super Vip đó đã được bán hết, khán giả của Đàm Vĩnh Hưng xứng đáng được thưởng thức một đêm diễn hoành tráng, lộng lẫy mà không thể tìm thấy ở bất kì một liveshow nào trước đây.

Tại buổi họp báo, với câu hỏi hát gần 30 bài hát chỉ trong hơn hai tiếng đồng hồ thì liệu Mr. Đàm có đảm bảo được là mình không hát "nhép" không? Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trên đời này, tôi ghét nhất là việc hát "nhép", đối với một người bản lĩnh và tự tin thì không nghệ sỹ nào hát "nhép" trong chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát cả. Tôi đã từng hát tới 60 bài hát trong một đêm tại Hà Nội, từ 9h tối ới 3h sáng mà không thấy mệt, vì thế tôi 26 bài trong một tối thì cũng không... xi nhê gì cả".

Trao đổi với pv báo Người Đưa Tin, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trong show ca nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của tôi có nhiều ca sĩ khách mời như: Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Noo Phước Thịnh, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ... đều là những người bạn diễn ăn ý, sang trọng và xinh đẹp của tôi. Nhiều người thắc mắc vì sao không có Mỹ Tâm, trong Diamond show, tôi chỉ mời những người phù hợp với chương trình, vì thế tôi sẽ mời Mỹ Tâm trong một chương trình khác, cũng gần thôi...".

Theo Lạc Thành (Nguoiduatin)