Đánh giá chi tiết Galaxy J5 Prime 4,9 triệu đồng vừa lên kệ

Cơn sốt Galaxy J7 Prime chưa dứt thì Samsung lại tiếp tục tung ra “siêu bão” mới mang tên Galaxy J5 Prime với mức giá ấn tượng. 4,9 triệu đồng.

Dòng sản phẩm Galaxy J của Samsung rất được lòng người dùng tại Việt Nam nhờ mức giá hợp túi tiền, thiết kế kim loại đẹp mắt và cấu hình ấn tượng trong tầm giá.

Với Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại thị trường Việt Nam, mức giá 4,9 triệu đồng cho một sản phẩm đẹp long lanh hẳn sẽ tạo thành cơn sốt mua sắm.

Trên Galaxy J5 Prime, vỏ ngoài kim loại nguyên khối bóng bẩy với thiết kế camera sau phẳng mang đến dáng vẻ siêu mỏng tinh tế. Màn hình lớn hơn cùng đường viền cong mềm mại mở rộng góc nhìn nhưng vẫn gọn gàng khi cầm nắm.

Đánh giá chi tiết Galaxy J5 Prime 4,9 triệu đồng vừa lên kệ

Với Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại thị trường Việt Nam, mức giá 4,9 triệu đồng cho một sản phẩm đẹp long lanh hẳn sẽ tạo thành cơn sốt mua sắm.

Phím Home được tích hợp sẵn bảo mật vân tay 1 chạm khá nhạy như trên J7 Prime, không cần thao tác bật màn hình lên, bạn vẫn có thể mở khoá máy. Độ hoàn thiện của phím cứng này khá tốt, sang trọng, lực nhấn đủ, không cứng cũng không quá mềm.

Về cấu hình, với mức giá dưới 5 triệu đồng J5 Prime vẫn được trang bị phần cứng khá tốt với bộ vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1.4 GHz, RAM 2 GB cùng với bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ.

Cụm camera 13 MP với khẩu độ f/1.9 cho hình ảnh khá tốt. Camera trước 5 MP có hiệu ứng làm đẹp được tích hợp sẵn khí selfie cũng sẽ khiến người dùng trở nên lung linh hơn.

Với mức giá khá phải chăng cùng thiết kế đẹp và cấu hình vừa đủ, đây dự kiến sẽ là một "kẻ huỷ diệt" mới trong phân khúc giá rẻ.

Cấu hình cụ thể của Samsung Galaxy J5 Prime

Có 2 màu             Đen Vàng đồng

Màn hình:           TFT, 5", HD

Hệ điều hành:    Android 6.0 (Marshmallow)

Camera sau:       13 MP

Camera trước:   5 MP

CPU:      Exynos 7570 4 nhân 64-bit

RAM:     2 GB

Bộ nhớ trong:    16 GB

Hỗ trợ thẻ nhớ: MicroSD, 256 GB

Thẻ SIM:              2 SIM, Nano SIM

Dung lượng pin:                2400 mAh

Theo GĐVN