Đặt cục nước đá lên gáy để cảm nhận sự kỳ diệu

Chỉ bằng thao tác nhỏ: Đặt cục nước đá lên huyệt Phong Thủ ở sau gáy 20 phút mỗi ngày để có được tinh thần thoải mái, phấn chấn, giảm stress, áp lực trong công việc và cuộc sống.

Để có một sức khỏe tốt, bạn không chỉ cần ăn uống, sinh hoạt điều độ, thăm khám sức khỏe thường xuyên, duy trì các mối quan hệ tốt mà còn cần “dắt lưng” cho mình vài mẹo vặt để đảm bảo rằng tâm trạng, sức khỏe của mình luôn được đảm bảo, phòng chống những bệnh không đáng có.

Những viên đá “nhỏ nhưng có võ” rất tốt cho sức khỏe con người.

Những viên đá “nhỏ nhưng có võ” rất tốt cho sức khỏe con người.

Một viên đá nhỏ (cục nước đá) đặt vào huyệt Phong Thủ ở sau gáy 20 phút mỗi ngày có tác dụng giúp bạn ngủ tốt hơn, tâm trạng thoải mái hơn, đường tiêu hóa vận hành trơn chu hơn. Không chỉ vậy, các chứng bệnh hàng ngày như: cảm lạnh, bệnh về đường hô hấp cũng được phòng ngừa và giảm đáng kể.

Nếu bạn có các vấn đề về tim mạch, đau khớp bệnh thần kinh do thay đổi hoặc thoái hóa ở cột sống, viêm khớp, hen phế quản, vấn đề về đường tiêu hóa, huyết áp không ổn định (cao – thấp), rối loạn tâm lý, cảm xúc, căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm … thì phương pháp này cũng giúp hỗ trợ điều trị và giảm đi các triệu chứng bệnh một cách đáng kể.

Bạn có thể thực hiện phương pháp này tại nhà bằng cách sau:

Nằm sấp để cơ thể được thư giãn thoải mái, kê gối dưới ngang vai để tạo ra một khoảng không dễ thở. Bạn đặt cục nước đá vào phần lõm ngay chỗ tiếp giáp giữa đầu và cổ, chườm thêm khăn để ngăn nước đá tan chảy ra chỗ nằm. Nằm im và thư giãn trong vòng ít nhất 20 phút.

Theo Blogtamsu