Đây là cách giúp Kim Kardashian thoát chết trong vụ cướp kinh hoàng

Kim Kardashian vừa trải qua vụ cướp ngay tại căn hộ cao cấp khiến công chúng thế giới xôn xao. 

Đây là cách giúp Kim Kardashian thoát chết trong vụ cướp kinh hoàng

Kim Kardashian vừa trải qua một tuần kinh hoàng khi vừa bị "nhà báo bệnh hoạn" giở trò biến thái vừa bị cướp tấn công. (Ảnh: Mirror)

Báo chí rầm rộ đưa tin, rạng sáng ngày 3/10, Kim Kardashian bị 5 người đàn ông đeo mặt nạ, mặc quần áo giống sĩ quan cảnh sát tấn công tại căn hộ ở Paris. Những kẻ này dùng súng để khổng chế người đẹp và cướp đi số nữ trang trị giá 11 triệu USD. 

Theo phát ngôn viên của Kim, cô rất sợ hãi và may mắn bảo toàn được tính mạng. Trang Mirror mới đây cho hay, khi bị bọn cướp chĩa súng vào đầu, KIm Kardashian rất hốt hoảng và phải năn nỉ tha mạng. Ngôi sao truyền hình thực tế van xin khẩn thiết và cho hay đang có hai con nhỏ ở nhà cần mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc.Sau đó, bọn cướp đã trói, bịt miệng Kim siêu vòng ba và nhốt cô trong phòng tắm. 

Đây là cách giúp Kim Kardashian thoát chết trong vụ cướp kinh hoàng

Kim van nài với lý do vì con cái để thoát chết. (Ảnh: GC)

Dù đến Paris để tham dự Tuần lễ thời trang cùng mẹ và chị em gái nhưng khi ấy, cả ba đều không ở bên Kim Kardashian. Trong khi đó, ông xã Kanye West đang biểu diễn tại New York (Mỹ). Ngay sau khi nhận được cuộc gọi từ gia đình, nam rapper đã phải xin lỗi khán giả và dừng chương trình. 

Trang Mirror cũng cho hay, vụ cướp táo tợn này có thể là do băng đảng Pink Panther thực hiện. Đây là băng nhóm tội phạm khét tiếng, từng gây chấn động với nhiều phi vụ cướp đoạt từ năm 1984. Trang báo này còn so sánh những điểm tương đồng trong cách thức thực hiện hành vi của các vụ cướp và tỏ ra lo lắng cho tình hình của gia đình Kim.

Đây là cách giúp Kim Kardashian thoát chết trong vụ cướp kinh hoàng

Kim vội vã trở về Mỹ sau sự việc. (Ảnh: Best Image)

Sau sự việc xảy ra, ngay trong sáng ngày 3/10, Kim Kardashian cùng trợ lý và vệ sĩ lên máy bay riêng trở về nhà. Cô trùm kín người bằng chiếc khăn màu đen khiến nhiều người khó nhận biết. 

Theo Vntinnhanh