Diễn viên múa thành hotgirl sau khi phẫu thuật hàm

Để trở thành diễn viên múa đòi hỏi người diễn viên ngoài niềm đam mê, khổ luyện thì còn đòi hỏi yếu tố hình thể đẹp. Vì vậy, nhiều cô gái không tự tin vào nhan sắc của mình đã sớm từ bỏ ước mơ vì họ sợ sẽ khó thành công trên lĩnh vực nghệ thuật múa.

Một cô gái có tên Nguyễn Thị Lan chia sẻ rằng trở thành diễn viên múa là ước mơ ấp ủ từ lâu của cô, cô đã không ngại khó, ngại khổ luyện tập múa trong nhiều năm trời nhưng rất buồn là thành công vẫn chưa như mong đợi vì một phần ngoại hình của Lan không được bắt mắt.

Khuôn mặt Lan có sống mũi cao, mắt hai mí to tròn, khuôn mặt thanh tú song nhược điểm lớn nhất chính là hàm răng mà theo các bác sĩ chẩn đoán là hô hàm trên và hàm dưới do xương. 

Theo nguồn tin của Baoventd.com, Lan từng đi thăm khám tại nhiều bệnh viện với hy vọng có thể điều chỉnh hàm răng nhưng hầu hết các bác sĩ đều cho biết trường hợp của cô chỉ niềng răng thì cũng không cải thiện được nhiều mà cần phải phẫu thuật chỉnh hàm mới có thể xử lý tận gốc vấn đề. Dù vậy, Lan vẫn cố chấp đeo niềng răng trong suốt 2 năm trời với hy vọng có thể giúp khuôn mặt trông cân đối hơn.

Nàng diễn viên múa thay đổi nhan sắc chóng mặt sau khi phẫu thuật hàm

Khuôn mặt cô gái tên Lan thay đổi hoàn toàn trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW 

Vì khuôn mặt mất cân đối, không gây được thiện cảm với công chúng, khiến Lan nhiều lần có ý định bỏ nghề. "Khi ấy em cố chấp lắm, mất hết gần 2 năm trời nhưng chẳng thay đổi gì cả. Em cũng từng có suy nghĩ bỏ cuộc vì nghề múa không chỉ đòi hỏi hình thể mà khuôn mặt cũng cần phải nổi bật nữa", Lan chia sẻ. 

Trong quá trình tìm hiểu về cách xử lý tình trạng hàm hô, Lan biết đến phương pháp thẩm mỹ hô móm tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. "Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung nói, trường hợp của em được xếp vào loại nặng nhất và nguyên nhân là do xương hàm trên và xương hàm dưới phát triển quá mức. Lúc đó em cũng lo lắng lắm, sợ không chữa được. May là sau khi kiểm tra, chụp phim, bác sĩ cũng đưa ra được chỉ định phù hợp cho em". 

Nàng diễn viên múa thay đổi nhan sắc chóng mặt sau khi phẫu thuật hàm

Phương pháp phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đem lại khuôn mặt hài hòa cân đối hơn cho người có khuyết điểm xương hàm

Nàng diễn viên múa thay đổi nhan sắc chóng mặt sau khi phẫu thuật hàm

Sở hữu nhan sắc yêu kiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Mất  6 tuần để hồi phục sau ca phẫu thuật, ngày quay trở lại với công việc, nhiều bạn bè ngỡ ngàng với diện mạo mới của Lan, một nhan sắc hoàn toàn khác và được ví như hotgirl mới của làng múa.

"Nhiều người biết em đi phẫu thuật thẩm mỹ đều nói em liều quá. Nhưng thật may là nhờ có sự liều lĩnh đó mà em mới được như ngày hôm nay. Bản thân em cũng nhận thấy phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì xấu cả, nó giúp chúng ta tự tin hơn, có một hành trang tốt hơn trên con đường thực hiện mơ ước. Bởi lẽ mỗi chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống mà thôi, đừng từ bỏ ước mơ của mình một cách dễ dàng.”

Đó là những lời chia sẻ của Lan sau thời gian trải qua ca phẫu thuật đau đớn để có nhan sắc lộng lẫy như hiện tại và tiếp tục công việc với hy vọng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn.

Mộc Nam (Baoventd.com)