Đồng hồ phiên bản Trường Sa - Hoàng Sa có gì đặc biệt?

Mới đây, Candino - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đã cho ra đời chiếc đồng phiên bản khá đặc biệt Hoàng Sa – Trường Sa.

Candino là một cái tên trong làng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, được sản xuất tại vùng Bienne (Thụy Sỹ), nơi có một phần ba cư dân sống nhờ ngành chế tác đồng hồ đeo tay. Những chiếc đồng hồ Candino đều đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất trước khi xuất xưởng.

Chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt của Candino có mặt đáy được trạm khắc hình bản đồ Việt Nam và các quần đảo gồm Hoàng Sa, Trường Sa. Mặt đồng hồ Candino phiên bản đặc biệt mang dòng chữ “Truong Sa & Hoang Sa belong to Viet Nam”.

Một điểm nhấn khác thu hút người nhìn trên mặt đồng hồ là lá quốc kỳ Việt Nam. Lá cờ được đặt trang nghiêm ở vị trí 12h, biểu hiện cho niềm tự hào dân tộc luôn tồn tại và sống mãi cùng với thời gian.

đồng hồ phiên bàn hoàng sa - trường sa

Hoàng Sa và Trường Sa - phiên bản đồng hồ Thụy Sĩ đặc biệt.

Được biết, Candino là chiếc đồng hồ điện tử chạy chính xác bằng tinh thể thạch anh, vỏ làm bằng thép không gỉ 316, mạ vàng công nghệ PVD. Dây đồng hồ làm bằng da, chất liệu kính Sapphire, độ chịu nước 5ATM. Sản phẩm dành cho nữ có đường kính 30,5mm; dành cho nam có đường kính 41mm.

Dễ nhận thấy, đồng hồ Candino Limited Edition có thiết kế giản dị nhưng tinh tế với một thông điệp vô cùng thiêng liêng.

Chiếc đồng hồ Candino phiên bản Trường Sa - Hoàng Sa còn đi kèm một hộp Candino, một sổ bảo hành quốc tế và một thẻ chứng nhận phiên bản đặc biệt chính hãng, tặng kèm một dây da và một áo thun cao cấp in hình Quốc kỳ Việt Nam.

đồng hồ phiên bàn hoàng sa - trường sa

Trước đây, thương hiệu này đã sản xuất phiên bản kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long; 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Thụy Sĩ. Riêng mẫu đồng hồ lần này được sản xuất dành cho cả nam và nữ.

Theo Mộc Miên (nguoiduatin.vn)