Dự đoán vận mệnh "chuẩn không cần chỉnh" cho 12 con giáp trong tháng 8

Cùng xem những gì đang chờ đón 12 con giáp ở phía trước nhé.

Tuổi Tý
Những người cầm tinh con chuột sẽ có một tháng khá bình yên ở phía trước. Thần tình yêu sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều trong thời gian này.

Chuyện tình cảm có thể chưa đạt được kết quả như ý ngay, nhưng ít nhất bạn sẽ tạo dựng được sự tin tưởng nhất định của đối phương, từ đó sẽ xây dựng nên một mối quan hệ lâu bền. 

Sự nghiệp của bạn khá ổn, có một số rắc rối vào thời điểm đầu tháng khiến bạn hơi lo lắng tuy nhiên bạn sẽ giải quyết nhanh chóng nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, đặc biệt là những đồng nghiệp thân thiết.

Tình hình tài chính của bạn không có gì phải bận tâm. Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong suốt tháng 8 này. Các kế hoạch du lịch, mua sắm đều diễn ra trôi chảy khiến bạn vui mừng không ngớt.

Tuy nhiên dù đi đâu, làm gì bạn cũng cần chú ý ăn uống và vệ sinh đặc biệt vào thời điểm giữa tháng để tránh gặp các vấn đề về đường tiêu hóa nhé.

Màu may mắn: Hướng Đông

Hướng may mắn: Màu xám

Tuổi Sửu

Tháng 8 là tháng có khá nhiều thách thức đặt lên đôi vai của tuổi Sửu. Chuyện tình cảm của bạn sẽ vướng phải những “tai bay vạ gió” từ trên trời rơi xuống, khiến bạn đành bất lực đứng nhìn.

Những bạn còn độc thân thì vẫn duy trì tình trạng “lẻ bóng”, những bạn đã có đôi thì dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn. Hãy nhẫn nại chờ đến giữa tháng, mọi chuyện sẽ có nhiều chuyển biến tích cực hơn đấy. 

Công việc của bạn cũng không được lạc quan cho lắm. Các hợp đồng béo bở bị người khác “nẫng tay trên”, ý tưởng, sáng kiến bạn đưa ra lại không nhận được nhiều sự ủng hộ sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái stress khá lâu, tuy nhiên từ giữa tháng trở đi sẽ có một vị cứu tinh xuất hiện, giúp bạn giải quyết mọi rắc rối “trời ơi đất hỡi” trong công việc.

Tình hình tài chính của tuổi Sửu có vẻ là sáng sủa hơn cả, tháng này bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập kha khá từ việc làm thêm hoặc đầu tư kinh doanh, công việc “làm chơi ăn thật” này sẽ mang đến cho bạn khá nhiều niềm vui đấy.

Sức khỏe của tuổi Sửu duy trì ổn định, không có vấn đề nào đáng lo ngại trong suốt cả tháng sắp tới.  

Màu may mắn: Màu vàng

Hướng may mắn: Hướng Đông Bắc

Tuổi Dần

Tháng 8 là tháng có khá nhiều những điều bất ngờ dành cho những người cầm tinh con hổ. Chuyện tình cảm của bạn gặt hái được nhiều thành công đáng kể khi bạn dũng cảm tỏ tình với đối phương và nhận được sự đồng ý một cách nhanh chóng.

Với những bạn đã có đôi thì đây chính là thời điểm “mật ngọt” trong mối quan hệ của cả hai. Một "happy ending" đang ở rất gần bạn rồi đấy. 

Công việc của tuổi Dần có nhiều thuận lợi và cả những thách thức. Bạn sẽ đưa ra một quyết định khá liều lĩnh trong thời điểm này, và rất may là mọi chuyện đều suôn sẻ.

Áp lực công việc đôi lúc khiến bạn khá mệt mỏi, tuy nhiên những thành quả đạt được cũng sẽ khiến bạn giải tỏa tâm lý tiêu cực một cách nhanh chóng.

Tháng này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều nhưng đừng lo lắng, túi tiền sẽ được lấp đầy ngay vào thời điểm cuối tháng.

Tháng này bạn sẽ trở nên vô cùng sung sức, hãy duy trì chế độ tập luyện đều đặn để luôn khỏe mạnh nhé.

Màu may mắn: Màu xanh lục

Hướng may mắn: Hướng Nam

Dự đoán vận mệnh “chuẩn không cần chỉnh” cho 12 con giáp trong tháng 8

Tuổi Mão

Tháng 8 là tháng không có nhiều biến động đối với tuổi Mão. Mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ bất kể là công việc, tình yêu hay tài chính. 

Bức tranh vận mệnh trở nên tươi sáng hơn cả khi bạn có nhiều cơ hội để bước ra khỏi cuộc sống thường nhật vốn có để ra ngoài học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn.

Đó có thể là các khóa tập huấn ngắn hạn, những chuyến du lịch đến những miền đất mới, những chuyến đi xa sẽ khiến bạn mở mang tầm mắt và trưởng thành hơn rất nhiều.

Đừng bỏ lỡ bất kì cơ hội nào như vậy trong tháng này nhé. Sức khỏe của bạn hoàn toàn khỏe mạnh để giúp bạn đi đến bất kì nơi nào mình muốn.

Màu may mắn: Màu tím

Hướng may mắn: Hướng Tây Bắc

Tuổi Thìn

Tháng sắp tới là tháng đại cát đại lợi đối với những người tuổi Thìn. Chuyện tình cảm của bạn không thể thuận lợi hơn khi bạn nhận được lời tỏ tình từ người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu, tình cảm của hai bạn sẽ tiến triển vô cùng nhanh chóng đấy.

Còn những bạn đã có đôi sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ của đối phương, từ đó có thật nhiều sức mạnh để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. 

Nhờ có quý nhân phù trợ trong công việc nên sự nghiệp của bạn sẽ thăng hạng vượt bậc, bạn gặt hái được nhiều thành công lớn khiến nhiều người nể phục đồng thời còn có nhiều cơ hội thăng tiến nữa đấy.

Tình hình tài chính suôn sẻ giúp bạn được trải nghiệm những điều thú vị và mới mẻ, đây chính là thời điểm để bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Sức khỏe của bạn khá ổn và không phải lo lắng bất kì điều gì.

Màu may mắn: Màu trắng

Hướng may mắn: Hướng Đông

Tuổi Tỵ

Tháng 8 hứa hẹn có khá nhiều may mắn đối với những người cầm tinh con rắn. Chuyện tình cảm ở trạng thái “đóng băng” trước đó được tăng nhiệt lên rất nhiều.

Bạn sẽ gạt bỏ sự cố chấp, ngang bướng của bản thân và chủ động tỏ tình trước, kết quả thu được sẽ khiến hai bạn bất ngờ và hào hứng lắm đấy. 

Công việc của bạn có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ cả gia đình và đồng nghiệp để phấn đấu cho sự nghiệp.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn sẽ được bù đắp xứng đáng trong tháng này. Bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc trong tháng 8, túi tiền cứ vơi lại đầy khiến bạn được thỏa sức làm mọi điều mình muốn.

Dù công việc bận rộn nhưng bạn cũng cần chú ý chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt hợp lí để luôn có sức khỏe thật tốt nhé.

Màu may mắn: Màu đen

Hướng may mắn: Hướng Tây Nam 

Dự đoán vận mệnh “chuẩn không cần chỉnh” cho 12 con giáp trong tháng 8

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công khá lớn trong tháng 8 sắp tới. Bạn không cần phải mất quá nhiều công sức mà mọi kế hoạch liên quan đến công việc, tình yêu và tài chính đều dễ dàng diễn ra theo đúng dự định. 

Bạn sẽ bước gần hơn đến đỉnh cao của sự nghiệp khi có sự cổ vũ đắc lực của gia đình, quả vậy, tháng này bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa của người thân khiến bạn hoàn toàn yên tâm để phấn đấu cho sự nghiệp của bản thân.

Chuyện tình cảm suôn sẻ cũng mang lại cho bạn nhiều điều ngọt ngào, thi vị. Bức tranh tài chính sáng sủa sẽ mang đến cho bạn nguồn tiền dồi dào để làm mọi điều mình muốn, quá tuyệt phải không nào.

Tháng này bạn sẽ khá sung sức, và chính sức khỏe dồi dào là điều kiện tiên quyết để bạn hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra.

Màu may mắn: Màu cam

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Mùi

Tháng này là tháng để những người cầm tinh con dê chứng tỏ năng lực xuất chúng của bản thân trên mọi lĩnh vực.

Chuyện tình cảm của bạn vướng phải những hiểu lầm không đáng có và đứng trên bờ vực tan vỡ, rất may nhờ sự thông minh, khéo léo của bản thân, bạn đã xoay chuyển tình thế một cách ngoạn mục và khiến tình yêu của mình ngày một sâu đậm và tuyệt vời hơn. 

Công việc của bạn cũng gặp phải một số rắc rối khá lớn, không cần sự giúp đỡ của bất kì ai, chính bản thân bạn sẽ “lội ngược dòng” và khiến sự nghiệp của mình tỏa sáng hơn rất nhiều sau đó.

Tình hình tài chính ổn định cũng khiến bạn thoải mái tận hưởng những “trái ngọt” mà bạn vất vả gây dựng bấy lâu nay.

Tháng này bạn cần đề phòng mắc các bệnh về đường hô hấp, hạn chế đồ lạnh bạn nhé.  

Màu may mắn: Màu trắng

Hướng may mắn: Hướng Tây

Tuổi Thân

Bước vào tháng 8, những người tuổi Thân sẽ có thật nhiều thời gian để nhìn lại những thành quả mà bản thân đã đạt được trong suốt hơn nửa đầu năm vừa qua.

Công việc trôi chảy sẽ khiến bạn không còn quá bận rộn như trước, bạn sẽ có điều kiện để đánh giá lại những việc đã và chưa làm được, từ đó có được kế hoạch tối ưu cho con đường công danh trong tương lai. 

Chuyện tình yêu đầy thi vị và ngọt ngào chính là điểm sáng nổi bật khiến bức tranh vận mệnh của bạn lung linh hơn bao giờ hết.

Bạn sẽ trở thành tâm điểm có đám đông mỗi lần xuất hiện, nhiều “vệ tinh” vây quanh tuy hơi “chói mắt” nhưng cơ hội để tìm thấy một nửa đích thực cũng tăng lên rất nhiều phải không nào. Rất nhanh thôi bạn sẽ chạm tay vào hạnh phúc lứa đôi mình từng tìm kiếm bấy lâu nay.

Tình hình tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên bạn đừng chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm nhé, còn khá nhiều việc phải dùng đến tiền trong tương lai đấy. Tháng này bạn có sức khỏe khá dồi dào, hãy cố gắng duy trì nhé.

Màu may mắn: Màu lam

Hướng may mắn: Hướng Bắc 

Dự đoán vận mệnh “chuẩn không cần chỉnh” cho 12 con giáp trong tháng 8

Tuổi Dậu

Những người sinh nhằm tuổi Dậu sẽ có một tháng khá phẳng lặng đang đợi phía trước. Công việc của bạn duy trì ổn định, bạn sẽ giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng mà không gặp phải bất kì khó khăn nào.

Tháng này bạn sẽ được đắm chìm trong những phút giây hạnh phúc vô cùng, đối phương sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc đầy ngọt ngào, lãng mạn đậm chất thơ khiến bạn luôn ngất ngây và vui sướng. 

Tháng này bạn sẽ thực hiện được chuyến du lịch ấp ủ từ lâu nhờ nguồn tài chính dồi dào, hãy tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời sau khoảng thời gian vất vả trước đây nhé. Sức khỏe của bạn duy trì khá tốt và không phải lo lắng gì.

Màu may mắn: Màu đen

Hướng may mắn: Hướng Đông
 
Tuổi Tuất

Tháng 8 là tháng vô cùng may mắn và thuận lợi đối với tuổi Tuất. Công việc là thứ khiến bạn hài lòng nhất.

Vị thế của bạn ngày càng được đánh giá cao, các ý tưởng của bạn đều nhận được sự tán đồng và ủng hộ của đồng nghiệp và cấp trên, điều này giúp bạn có thật nhiều hứng khởi để sáng tạo hơn nữa trong công việc.

Những phút giây say đắm trong tình yêu cũng khiến bạn tràn đầy năng lượng để tiếp tục phấn đấu. 

Nhờ làm việc chăm chỉ và bền bỉ, tháng này bạn sẽ gặt hái được những “quả ngọt” với nguồn thu nhập không ngừng tăng lên, đi kèm với đó là những phần thưởng hậu hĩnh nữa.

Hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống, đừng quên chiều chuộng bản thân bạn nhé. Tháng này bạn sẽ luôn ở trạng thái sung sức để sẵn sàng cho mọi thử thách ở phía trước.

Màu may mắn: Màu xanh lục

Hướng may mắn: Hướng Nam

Tuổi Hợi

Tháng 8 là tháng khá bình yên đối với những bạn tuổi Hợi. Công việc diễn ra đều đều và không gặp phải khó khăn nào quá lớn.

Tình hình tài chính vẫn duy trì đều đặn, bạn sẽ tiết kiệm thêm được khoản tiền đáng kể cho tương lai nữa đấy. Chuyện tình cảm đầy thi vị và bất ngờ sẽ khiến bạn vui vẻ hơn bao giờ hết.

Những phút giây thăng hoa của tình yêu sẽ là liều thuốc quý giá để bạn có thêm thật nhiều sức mạnh chinh phục nhiều đỉnh cao trong cuộc sống này đấy. 

Tháng này nguồn sức khỏe dồi dào và sung mãn sẽ đưa bạn đi đến bất cứ nơi đâu, làm bất kì điều gì bạn muốn.

Màu may mắn: Màu vàng

Hướng may mắn: Hướng Nam

Theo ttvn