Hãng game danh tiếng Epic hé lộ game PC bí ẩn mới

Sản phẩm mới của Epic Games sẽ tiếp tục là một tựa game bắn súng chơi mạng nữa giống như Unreal Tournament?

Epic Games - cái tên khi nhắc đến sẽ khiến nhiều người nhanh chóng liên hệ tới những tựagame đình đám như Unreal Tournament, Gears of War hay bộ công cụ thiết kế Unreal Engine đã thổi hồn cho không biết bao nhiêu trò chơi điện tử, và có thể nói cũng chính nhờ những sản phẩm này mà Epic đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp game hiện đại.

Hãng game danh tiếng Epic hé lộ game PC bí ẩn mới

Bên cạnh Unreal Tournament và Fortnite là hai sản phẩm đang được phát triển và hoàn thiện, xem ra studio có trụ sở tại bang Carolina, Mỹ này còn đang ấp ủ một dự án khác hoàn toàn mới mang tên gọi Paragon. Thông tin này được tiết lộ bởi một đoạn trailer ngắn do chính Epic Games tung ra vào ngày hôm nay, trong đó giới thiệu nhân vật đầu tiên sẽ góp mặt trong tựa game, đó là Twinblast.

Những hình ảnh có trong đoạn teaser chỉ mang một mục đích duy nhất là thể hiện thiết kế mô hình của nhân vật mang tên Twinblast. Không có bất kì chi tiết về cốt truyện, gameplay nào của Paragon được đưa ra và thậm chí, anh chàng Twinblast còn chẳng thèm nhúc nhích dù chỉ vài milimet.

Hãng game danh tiếng Epic hé lộ game PC bí ẩn mới

Cũng đừng cố gắng kiểm tra thiết bị âm thanh của bạn khi theo dõi trailer này ở phía dưới bởi chúng chắc chắn vẫn hoạt động tốt, chỉ có điều Epic Games vì lý do nào đó tin rằng nhạc nền hay bất kì tiếng động nào đều là thừa thãi đối với một đoạn trailer giới thiệu. 

Polygon Twinblast Reveal Teaser.

Một trong những thông tin hiếm hoi mà Epic Games tiết lộ về Paragon ở thời điểm hiện tại, đó là game sẽ có 5 nhân vật với tên gọi lần lượt là Twinblast, Steel, Sparrow, Dekker, Grux. Twinblast đúng như tên của mình sử dụng vũ khí là cặp súng ngắn trông rất "ngầu", vì thế không rõ điều tương tự có áp dụng đúng với những nhân vật còn lại hay không.

Nhiều khả năng Paragon sẽ là một tựa game bắn súng chơi mạng cũng giống như đàn anh Unreal Tournament bởi Epic Games thông báo game thủ có thể đăng ký tham gia giai đoạn thử nghiệm beta của trò chơi trên trang chủ của hãng (để truy cập, các bạn hãy click vàođây).

Paragon dự tính sẽ ra mắt trên PC vào năm 2016. Epic hứa hẹn rằng họ sẽ giới thiệu về từng nhân vật có trong game hàng tuần kể từ nay cho tới ngày 3/12.

Theo TTVN