Hãy cho xem đế giày, tôi sẽ cho biết bạn là ai.

Xem đế giày đoán tâm tính, bạn có nghe điều này bao giờ chưa? Giày dép đi một thời gian đôi nào mà chẳng bị mòn đế, song các đôi giày lại mòn không giống nhau. Đây chính là điểm khác biệt của từng người, vì đế giày mòn tùy thuộc vào dáng đi của chủ nhân, và dựa vào đó đế giày sẽ nói lên một phần nào tính cách của bạn.

Độ mòn hai đế giày tương đương nhau

Điều này nói lên bạn là người cẩn thận, tỉ mỉ, luôn suy xét kỹ càng trước khi bắt tay vào việc, vạch xong kế hoạch mới tiến hành làm. Tuy nhiên, bạn có hơi lo lắng thái quá và võ đoán, suy diễn khi việc còn chưa rõ. Bạn dễ cảm thấy áy náy mỗi lúc không thể giúp đỡ bạn bè mà nguyên nhân lại xuất phát từ mình. Thế nhưng mọi người không biết được nỗi khổ tâm của bạn, vì bạnít khi bộc lộ tình cảm và suy nghĩ thật sự trong lòng.

Toàn bộ đế giày mòn đều nhau

Đa số đế giày dép đều có tình trạng mòn kiểu này. Bạn rất biết cách thỏa hiệp với người xung quanh cũng như phát huy thực lực bản thân. Bất luận phải thay đổi công việc hay duy trì công việc hiện tại, bạn đều đạt được mức độ thỏa mãn và thành công như nhau. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của bạn là thiếu nhẫn nại, thường chỉ nhiệt tình trong chốc lát.

Gót giày mòn nhiều hơn

Bạn ít khi hài lòng với những thứ quen thuộc. Nếu bị buộc phải sống trong khuôn phép, nhiều khả năng bạn sẽ phản kháng. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, thích hợp với công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Tuy nhiên, điểm yếu của bạn là thiếu nhạy cảm với tiền nong.

Phần trung tâm đế giày mòn nhiều hơn

Bạn là kiểu người cô độc, hay nghi ngờ và cảm thấy bất an trước cuộc đời. Trước khi làm gì, bạn tốn rất nhiều thời gian suy nghĩ, thậm chí làm đến một nửa rồi lại thay đổi chủ kiến hoặc nửa đường bỏ cuộc. Do bản tính không kiên nhẫn, thiếu nhất quán, bạn đánh mất rất nhiều cơ hội tốt. Do đó, bạn thích hợp làm những việc có tính độc lập và không bị người khác chi phối.

Mũi giày mòn nhiều hơn

Bạn có khả năng làm việc phong phú, một khi đã bắt tay vào làm thì sẽ dốc hết sức. Khi công việc liên quan đến nghiệp vụ, bạn sẽ dễ phát huy tài năng. Tuy nhiên nếu phải thay đổi môi trường làm việc, bạn cũng dư sức thể hiện sở trường nhờ bản tính kiên trì. Nếu có người cùng lý tưởng hay người đi trước hỗ trợ, tương lai của bạn càng tươi sáng.

Phần ngoài đế giày mòn nhiều hơn

Bạn có quan hệ xã hội rất tốt, thích giao thiệp và những nơi náo nhiệt. Những buổi tiệc tùng của công ty không bao giờ vắng bóng bạn. Nhờ bản tính sôi nổi, bạn giành được thiện cảm của mọi người, đồng thời ý kiến của bạn luôn được hoan nghênh. Bắt bạn ở yên trong văn phòng, làm công việc bàn giấy thật khó. Chỉ những việc kinh doanh, cần giao tiếp, sáng tạo mới thích hợp với bạn.

Độ mòn đế giày bên phải nhiều hơn

Bạn có lòng hiếu kỳ rất lớn, thuộc kiểu người hướng ngoại, vô cùng hoạt bát, cở mở. Khi vừa nghĩ đến việc gì đó, bạn sẽ lập tức hành động ngay, bất luận phía trước có khó khăn hay trở ngại gì. Tuy nhiên bạn lại dễ bị những vấn đề tình cảm làm dao động, khiến tư duy phán đoán có lúc sai lầm.

Độ mòn đế giày bên trái nhiều hơn

Bạn ôn hòa, nhã nhặn, thích giúp đỡ người khác. Chuyện gì bạn cũng muốn truy đến gốc rễ, không làm rõ ràng thì không từ bỏ. Một khi có tranh chấp với người khác, bạn sẽ kiên trì chủ trương của mình. Bạn làm việc rất kiên nhẫn, có trước có sau, ý chí vô cùng mạnh mẽ.

Theo: bestie