Hồ Ngọc Hà lý giải nguyên nhân việc fan Mỹ Tâm "ngó lơ" mình

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên có những chia sẻ về việc fan Mỹ Tâm tắt đèn, tạo thành điểm đen trong tiết mục của mình khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất hiện trong đêm gala The Voice 2015 với vai trò khách mời đặc biệt,Hồ Ngọc Hà đã khiến đêm trình diễn trở nên vỡ òa với màn trình diễn sôi động, những động tác vũ đạo đẹp mắt trong ca khúc “What is love”.

Dù trước đó từng bị "ném đá" vì ăn mặc quá khiêu khích khi biểu diễn trên sóng truyền hình, nhưng lần này Hồ Ngọc Hà vẫn đốt mắt người xem bằng bộ trang phục mang phong cách thể thao khoe trọn đôi chân dài miên man.

Hồ Ngọc Hà lý giải nguyên nhân việc fans Mỹ Tâm ngó lơ mình

Tuy nhiên, sôi động, nhiệt huyết là thế song dường như màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà đã không nhận được sự hưởng ứng từ phía fan Mỹ Tâm. Trong khi fan của Đàm Vĩnh Hưng nhiệt tình cổ vũ cho "Nữ hoàng giải trí” thì ở góc trái sân khấu được cho là vị trí của fan Mỹ Tâm là cảnh tượng "im lặng" đến bất ngờ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã dành thời gian chia sẻ với Trí thức trẻ xung quanh vấn đề này. Theo giọng ca "Tìm lại giấc mơ", mọi người đang quá trầm trọng hóa mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và bản thân cô nên mới có cái nhìn có phần chưa đúng về việc thái độ ứng xử của fanclub.

Fan Mỹ Tâm bảo thành "điểm đen" trong màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà

Sau khi báo chí đưa tin, Hồ Ngọc Hà thấy việc các bạn fan của Mỹ Tâm tắt light stick và ngồi yên trong quá trình cô biểu diễn là chuyện hết sức bình thường và cô tôn trọng điều đó. Khi họ yêu mến 1 ai đó một cách chung thủy thì việc họ không yêu mến người khác hoặc không cổ vũ cho người khác cũng là điều dễ hiểu.

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: “Với fan của Hà, Hà không cấm các bạn chỉ được phép yêu 1 mình Hà, nhưng nếu như vô tình mình cũng nhìn thấy những tình cảm ấy dành tương tự cho ca sĩ khác, hóa ra tình cảm đó cũng chỉ như thế thôi.

Màn biểu diễn nóng bỏng của Hồ Ngọc Hà gặp nhiều chỉ trích

Bởi vậy, luôn cần sự chân thành và fair play, chuyện fan chung thủy là điều đáng mừng, miễn là đừng có hành động bất lịch sự, trong lúc hát bấm điện thoại, nói chuyện rôm rả, tạo tiếng ồn làm xao nhãng thì mới đáng lên tiếng, còn ngồi im lặng xem là được”.

Nói về mối quan hệ giữa Hà Hồ và Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Thực ra Hà và chị Tâm rất ít đụng "sô", nhưng mỗi lần gặp thì câu chuyện không như mọi người vẫn nghĩ là có xung đột này nọ, hơn hết là đàn em, Hà biết mình cần làm gì, không phải cứ đàn em gặp là có thái độ, Hà không có chuyện ấy”.

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà hé lộ một phần nào về mối quan hệ giữ cô và Mỹ Tâm. Nhưng dường như, lời chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về mối quan hệ với Mỹ Tâm dường như chưa thỏa đáng. Thực hư câu chuyện quan hệ giữa hai ngôi sao nổi tiếng nhất nhì làng nhạc Việt vẫn tốn không ít giấy mực của báo giới.

Theo An Nguyên (GĐVN)