Hồ Ngọc Hà: "Vì bất trị nên cuối cùng phải ly dị"

Trong đêm nhạc "Love Songs" diễn ra tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà tiếp tục trải lòng về những buồn vui trong sự nghiệp bằng âm nhạc.

Tối 29/7, đêm nhạc "Love Songs" của Hồ Ngọc Hà diễn ra ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là liveshow thứ hai của nữ ca sĩ thuộc dự án âm nhạc lớn trong năm 2016, sau đêm đầu tiên được tổ chức vào giữa tháng 4 vừa qua tại TP.HCM. "Love Songs" không chỉ là không gian âm nhạc đơn thuần, mà còn là nơi để Hà Hồ trải lòng những tâm tư về sóng gió cuộc đời và thăng trầm trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ lồng ghép những lời chia sẻ, những câu chuyện của mình đằng sau mỗi ca khúc để khán giả có thể đồng cảm sâu sắc.

Theo lời nữ ca sĩ chia sẻ giữa đêm nhạc, cô biết không chỉ mỗi khán giả Hà Thành đến ủng hộ mình hôm nay mà còn có cả những người ở Sài Gòn, Đà Lat hay thậm chí là từ Mỹ trở về để nghe cô hát. "Hà không hay làm show, vì chỉ dám làm khi bản thân cảm thấy tự tin nhất. Nhưng thú thực lúc bước ra sân khấu Hà không tự tin lắm vì không biết phản ứng của khán giả hôm nay sẽ thế nào", Hà Hồ chia sẻ. Hàng nghìn khán giả trong khán phòng đồng loạt vỗ tay cổ vũ nữ ca sĩ sau đó.

Điểm nhấn cảm xúc trong đêm nhạc vẫn là những chia sẻ, giao lưu của Hà Hồ với khán giả. Cô cho biết, mình muốn kết nối câu chuyện cùng với mọi người để tạo sự tương tác gần gũi chứ không muốn "chỉ một mình tự nói, tự hát, tự khóc, tự cười như… điên trên sân khấu".  

Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà:

Hồ Ngọc Hà:

Theo Trí thức trẻ