Hoa hậu Kỳ Duyên mặt cứng đơ, ăn mặc diêm dúa đi xem phim gây chú ý

Khác hẳn các người đẹp Tú Anh, Diễm Mỹ 9X... Hoa hậu Kỳ Duyên khiến mọi người ngỡ ngàng với biểu cảm gương mặt cứng đơ khi đi xem phim bộ phim Điệp viên 007 James Bond – Spectre.

Từ khi đăng quang cho đến nay, nhan sắc cũng như phong cách thời trangcủa Kỳ Duyên vẫn luôn khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên" vì sự bấp bênh, thất thường khó "kiểm soát".

Khuôn mặt cứng đờ của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến mọi người không nhận ra

Mới đây, bộ phim Điệp viên 007 James Bond – Spectre đã có suất chiếu đặc biệt được tổ chức hoành tráng tại TP.HCM, một lần nữa Hoa hậu kỳ Duyênlại khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với khôn mặt cứng đờ và gu thời trang diêm dúa của mình.

Với khuôn mặt thon gọn bất ngờ nhưng méo xệch của Tân hoa hậu khiến không ít ý kiến cho rằng cô đã lạm dụng photoshop quá đà. Nhiều người cho rằng Kỳ Duyên vốn đã có sẵn đường nét trên khuôn mặt, không nên trang điểm quá đậm cũng như "lạm dụng" photoshop.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khiến mọi người chú ý với váy ren đỏ rực rỡ diêm dúa.

Người hâm mộ "tranh cãi" về nhan sắc của Tân Hoa hậu.

Kể từ sau khi đăng quang tới nay, Kỳ Duyên thường xuyên gặp phải rất nhiều những tai tiếng không đáng có từ nhan sắc kém xinh, “bất hiếu” với mẹ, dáng ngủ bá đạo trên máy bay,… Có thể dễ dàng hiểu được những thị phi trên bởi vì đó đều là những điều không nên xảy ra đối với một hoa hậu.

Kỳ Duyên bị chê xấu khi đăng quang

Trước đó, việc hợp tác hẳn với một ekip để thay đổi hình ảnh của mình Hoa hậu kỳ Duyên đã khiến nhiều người khá "choáng" trước độ "mạnh tay" của Hoa hậu Việt nam 2014 bởi thông thường các mỹ nhân khác chỉ cần 1 stylist là có thể thay đổi được hình tượng.

Theo AnnA (PNN)