Học sinh cấp 3 Hà Nội sở hữu siêu xe BMW i8 giá 7 tỷ đồng

BMW i8 giá 7 tỷ đồng được sở hữu bởi một học sinh cấp 3 tại Hà Nội.

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam xuất hiện tại cảng VICT, TP.HCM vào ngày 31.8. Đây được cho là siêu xe BMW i8 thứ 2 tại thủ đô Hà Nội sau hơn 10 chiếc khác cập bến Sài thành.

Được biết, BMW i8 tại Mỹ có giá khởi điểm từ 136.500 USD, khoảng 3,1 tỉ đồng. Nếu về Việt Nam và nộp đủ thuế để ra biển trắng, siêu xe này được nâng giá lên khoảng trên 7 tỉ đồng.

Nhanh chóng, danh tính của chủ nhân của chiếc siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam được dân mạng tìm thấy. Điều bất ngờ là chủ nhân của chiếc siêu xe này là nam sinh cấp 3, sinh năm 1997, hiện học một trường quốc tế ở Hà Nội.

Học sinh cấp 3 Hà Nội sở hữu siêu xe BMW i8 giá 7 tỷ đồng

Do mới học học lớp 12 nên nam sinh bị cấm không cho chạy siêu xe BMW i8 vào trường. Vì vậy, cậu ta phải đậu xe trước cổng trường.

Chắc chắn chàng trai trẻ này đã và đang là “bạch mã hoàng tử” của không ít cô gái trẻ. Không chỉ có siêu xe, thành tích học tập tại trường khá tốt, anh chàng còn sở hữu ngoại hình không quá điển trai nhưng lại có thân hình vạm vỡ, cực nam tính. Bên cạnh đam mê với xế hộp, chàng trai còn rất đam mê thể thao, đặc biệt là môn thể hình giúp thân hình rắn rỏi.

Theo Autopro, BMW i8 mang chuẩn mực một mẫu xe thể thao hiện đại với thiết kế tương lai bắt mắt. Chỉ trong thời gian chưa đầy 3 tháng gần đây đã có đến 9 chiếc BMW i8 được đưa về Việt Nam.

Theo An Nguyên (GĐVN)