Hơi hướng mới trong quốc phục tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016

(BaoveNTD) - Với trái tim hừng hực của các thế hệ trẻ, phần thi quốc phục tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 hứa hẹn một dấu ấn mới, một phong cách mới “Trẻ trung- đam mê-nhiệt huyết nhưng đậm chất dân tộc”.

Tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, phần thi quốc phục của các người đẹp không chỉ là chuyện tranh tài thứ hạng nhan sắc mà còn là cơ hội để người đẹp nước nhà vinh danh nét đẹp văn hóa và quảng bá hình ảnh dân tộc của mỗi quốc gia.

Thuận Việt, Đinh Anh Thơ là hai nhà thiết kế nổi tiếng, và luôn đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) những năm trước. Với những bộ trang phục dân tộc đầy tâm huyết, để lại dấu ấn sâu đậm không chỉ trong lòng người hâm mộ nước nhà mà còn trong lòng các bạn bè quốc tế.

Hơi hướng mới trong quốc phục tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016

Diễm Hương trong bộ quốc phụ do NTK Thuận Việt tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2012

Hơi hướng mới trong quốc phục tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016

Thùy Lâm với bộ quốc phục "Vũ khúc hạc" của NTK Thuận Việt tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2008

Hơi hướng mới trong quốc phục tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016

Phạm Hương tỏa sáng với bộ quốc phục Chim hạc của NTK Thuận Việt

Năm nay, vì muốn mang lại một làn gió mới cho quốc phục nước nhà để ra đấu trường quốc tế, Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) kêu gọi những người yêu thích thiết kế trang phục đặc biệt là quốc phục tham gia chương trình “Tuyển chọn thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016”.

Ông Trần Ngọc Nhật - Phó tổng giám đốc Unicorp (Trưởng ban tổ chức Miss Universe Việt Nam) cho biết: “Trong mỗi kỳ cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe Việt Nam trong các năm vừa qua chúng tôi đã nhận rất nhiều ý kiến và góp ý về quốc phục từ các bạn trẻ.

Với chương trình tuyển chọn thiết kế quốc phục cho đại diện Việt Nam, năm nay chúng tôi muốn mở ra sân chơi cho các bạn trẻ và đặc biệt là những người yêu thích thời trang mong muốn đóng góp để đại diện Việt Nam được toả sáng trên đấu trường quốc tế cũng như khơi dậy lòng tự hào dân tộc và quảng bá văn hoá Việt đến bạn bè thế giới”.

Đây là cơ hội mới giúp các bạn trẻ yêu và có niềm đam mê với thời trang quảng bá được hình ảnh quê hương Việt Nam chúng ta dưới cái nhìn của riêng mỗi cá nhân. Với trái tim hừng hực của các thế hệ trẻ, phần thi quốc phục tại Miss Universe Việt Nam 2016 hứa hẹn một dấu ấn mới, một phong cách mới “Trẻ trung- đam mê-nhiệt huyết nhưng đậm chất dân tộc”.

Thời gian và địa điểm nhận ý tưởng:

Vòng 1: Gửi ý tưởng 20/7 – 20/8

             Công bố top 10: 25/08

Vòng 2: Top 10 trình bày ý tưởng - ngày 30/08

Vòng 3: Công bố top 2: 08/09

Vòng 4: Thực hiện ý tưởng: 09/09 – 30/10

             Top 2 sẽ gặp gỡ và được NTK hàng đầu trong lĩnh vực  hướng dẫn thực hiện hóa ý tưởng.

Những ý tưởng của các bạn gởi về địa chỉ: Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn - 600 Điện Biên Phủ P22 - Q Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Xuân Anh Lê