Honda Civic 2016 lộ giá bán và sẽ bán ra cuối năm nay

Honda Civic 2016 sẽ gồm các phiên bản sedan, coupe, cũng như một mẫu liftback hoàn toàn mới. Mới đây nhất, những hình ảnh của Honda Civic thế hệ mới vừa lộ diện. Theo nhiều nguồn tin, phiên bản sản xuất của Civic sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Qua những hình ảnh này, Honda Civic thế hệ mới có dáng thể thao hơn so với các thế hệ cũ. Phiên bản này có hình dáng tương tự một mẫu coupe hơn một chiếc sedan.

Phần đầu xe có nhiều điểm tương đồng với Acura ILX 2016 ở các đặc điểm khí động học. Và mới đây, những hình ảnh về mô hình được ngụy trang hoàn toàn của Civic thế hệ mới ở dạng sản xuất được ghi lại ở một nhà ga thuộc bang Texas (Mỹ).

Honda Civic 2016 lộ giá bán và sẽ bán ra cuối năm nay

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về Honda Civic 2016

Đặc điểm khác biệt duy nhất có thể nhận thấy vào thời điểm hiện tại trên Civic là cụm đèn hậu LED hình dạng boomerang.

Có vẻ như nội thất của chiếc xe không có quá nhiều sự thay đổi, tuy nhiên, vẫn có một vài điểm chú ý như khu vực điều khiển trung tâm với màn hình giải trí giờ đã được di chuyển xuống dưới cửa điều hoà chính.

Trước đó, một số bản vẽ phác thảo trên máy tính của Civic thế hệ thứ 10 cho thấy xe sẽ có thiết kế sang trọng hơn với phần bên hông cơ bắp và cụm đèn pha vuốt ngược. Nhiều khả năng, Civic bản thương mại sẽ gồm bản coupe và sedan, lấy cảm hứng từ Civic concept từng xuất hiện tại triển lãm ôtô New York 2015.

Honda Civic 2016 lộ giá bán và sẽ bán ra cuối năm nay

Honda Civic 2016 sẽ gồm các phiên bản sedan, coupe, cũng như một mẫu liftback hoàn toàn mới.

Từng yêu cầu, Civic sẽ được trang bị các loại hộp số khác nhau, tuy nhiên, phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp, cùng động cơ VTEC 4 xilanh 1.5 lít tăng áp, trong khi các phiên bản cao cấp như Si hay Type R mới, sẽ sử dụng động cơ VTEC 2.0 lít tăng áp.

Theo nhiều nguồn tin, phiên bản sản xuất của Civic sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Mặc dù chưa ra mắt, Honda Civic 2016 đã rò rỉ giá bán. Theo VnExpress, mới đây trên diễn đàn 10th Civic Forum của Autoguide lại xuất hiện những thông tin đầu tiên về giá bán của xe, mặc dù chưa ra mắt. Theo đó, bản sedan Civic LX có giá 18.680 USD, cao hơn 150 USD so với bản 2015.

Honda Civic 2016 Sedan LX có giá bán khởi điểm 18.680 USD, chỉ đắt hơn mẫu Honda Civic 2015 có 190 USD.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể lựa chọn Honda Civic SE Sport thì sẽ có giá 19.995 USD, phiên bản EX giá 21.200 USD hoặc phiên bản EX-L với nội thất bọc da có giá 22.885 USD.

Theo H.Hạnh (Gia đình Việt nam)