Hot girl Thiên An thừa nhận đã sinh con, tố Jack bội bạc



Hot girl Thiên An xác nhận đã sinh con gái hồi đầu tháng 4, đồng thời tố ca sĩ Jack - bố của đứa bé - không quan tâm mẹ con cô, thậm chí cùng lúc qua lại với nhiều phụ nữ khác.

Sáng 8/8, hot girl Thiên An - người được đồn đã bí mật có con với ca sĩ Jack - lên tiếng về vụ ồn ào. Cô cho biết mình và Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) yêu nhau hơn hai năm, được gia đình chấp thuận và đã chào đón một bé gái xinh xắn vào ngày 1/4. Tuy nhiên, do những bất đồng quan điểm, họ quyết định chia tay nhau vào cuối tháng 4.

hot-girl-thien-an-thua-nhan-da-sinh-con-to-jack-boi-bac

Bà mẹ một con nói thêm: "Tôi đau vì mình chọn nhầm người nhưng đau hơn là khiến con mình không có sự quan tâm của bố từ lúc trong bụng mẹ đến lúc lọt lòng. Khi mang nặng đẻ đau, tôi tự làm mọi thứ một mình. Tôi thông cảm công việc của anh áp lực nên anh không dành thời gian cho mẹ con tôi. Nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác. May mắn ông trời thương, cho tôi biết chuyện Jack ngoại tình sau khi đã sinh nở. Nếu chuyện này xảy ra trong thời gian mang thai, chắc tôi sốc đến chết mất".

Thiên An cho biết sau chia tay, Jack chưa từng gọi điện, nhắn tin hỏi thăm con. Còn mẹ ruột của Jack nhờ người gửi cho Thiên An 5 triệu đồng/ tháng để nuôi con. "Điều tôi cần không phải tiền mà là sự quan tâm. Những người phụ nữ làm mẹ chắc hẳn đều biết một mình chăm con vất vả ra sao, trầm cảm sau sinh kinh khủng thế nào. Tôi đã cố gắng giữ hình ảnh Jack trong mắt con gái là một người đàn ông tốt. Nhưng tôi đã cố hết sức. Những việc anh làm khiến tôi thật đau lòng", cô nói. Cuối lời chia sẻ, Thiên An cũng mong khán giả đừng lôi con gái cô vào câu chuyện của người lớn vì bé vô tội.

hot-girl-thien-an-thua-nhan-da-sinh-con-to-jack-boi-bac
Hình ảnh lúc mang bầu của Thiên An.

Tối 7/8, một cô gái tên T.V bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bóc phốt Jack. Theo T.V, cô và Jack có quan hệ tình cảm hơn một năm nay. Sau đó, cô nghi ngờ và phát hiện nam ca sĩ đã có con với hot girl Thiên An - nữ chính trong MV Sóng gió.

Sau thời gian âm thầm chịu đựng, T.V gọi điện trực tiếp cho Thiên An xác minh sự thật. Cô sụp đổ khi biết Thiên An cũng không hề biết đến sự tồn tại của mình. T.V kể: "Điều khủng khiếp hơn nữa là Jack quen một lúc hai người. Tôi được biết chị An mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9/2020. Trong thời gian mang thai, chị An nói với tôi là sống tại nhà Jack. Tôi thực sự không ngờ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn tôi đến nhà một cách thản nhiên".

Hiện phía Jack vẫn giữ im lặng trước vụ ồn ào đời tư này.

hot-girl-thien-an-thua-nhan-da-sinh-con-to-jack-boi-bac
Ca sĩ Jack trong MV Đom đóm.

Jack sinh năm 1997 ở Bến Tre, hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, rapper. Anh nổi tiếng cách đây gần hai năm khi hoạt động trong nhóm G5R và phát hành bài hát Hồng nhan. Năm 2020, Jack lần lượt ra mắt ba MV khi hoạt động độc lập: Là một thằng con trai, Đom đóm, Hoa hải đường.

Thiên An sinh năm 1998, từng tham gia các cuộc thi Miss Teen 2017, The Face 2017. Cô đảm nhận vai nữ chính trong một số MV của Jack: Sóng gió, Bạc phận... Cả hai vướng nghi vấn yêu đương nhưng giữ im lặng suốt thời gian qua.

Theo Ngôi sao