HOT: Yamaha ra mắt Exciter Monster Energy MotoGP Edition

Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 150 2019 phiên bản Monster Energy MotoGP Edition, lấy cảm hứng từ siêu mô tô YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP.

Với thiết kế độc đáo với cảm hứng từ siêu mãnh thú, Exciter Monster mới sẽ được thừa hưởng và phát huy những nổi trội của dòng xe Exciter, bổ sung thêm chất xe đua từ các giải đua MotoGP.

Chiếc xe tay côn này vẫn sở hữu động cơ 150 cc mạnh mẽ, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc bứt phá và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Động cơ này cho công suất tối đa 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.

hot-yamaha-ra-mat-exciter-monster-energy-motogp-edition

Exciter Monster mới sẽ được bổ sung thêm chất "xe đua" từ các giải đua MotoGP

Ngoài ra, phiên bản mới của Exciter 150 sẽ được trang bị bộ tem trùm theo phong cách của siêu mô tô YZR-M1 hiện đang được đội đua Yamaha sử dụng trên đấu trường MotoGP. Thân xe sẽ có đầy đủ tên các thương hiệu tài trợ như Monster Energy, YamaLube, ENEOS…

Màn hình điện tử LCD hiện đại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiên liệu… giúp cho người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

Phiên bản mới được bổ sung khoá định vị Answer Back Key có khả năng phát tín hiệu trong phạm vi 20 m, cùng hệ thống định vị Answer Back tân tiến giúp tìm được xe nhanh chóng trong bãi đỗ hoặc trong bóng tối. Đèn pha phía trước LED với thiết kế 3 bóng độc đáo, đem lại cảm giác lái xe dũng mãnh.

hot-yamaha-ra-mat-exciter-monster-energy-motogp-edition

Mức giá bán của xe chưa được Yamaha tiết lộ

Hệ thống hãm tốc cho xe gồm đĩa trước với đường kính 245mm làm tăng hiệu quả phanh, giúp mọi người điều khiển kiểm soát tốt trong mọi tình huống. Tuy nhiên, hiện mức giá bán của Exciter 150 Monster Energy chưa được Yamaha tiết lộ.

Theo DanViet