Justin Bieber và cha bị lên án hành hung động vật dã man

ở hữu cho mình một lượng antifan đông nhất trong giới showbiz Mỹ hiện nay, nên không lạ gì khi Justin Bieber và cha bị lên án hàng hung động vật dã man.

Theo công bố mới nhất của TMZ, trong một cơn giận dữ, Jeremy Bieber và cha của mình đã bế Karma và ném từ cửa sổ ban công tầng 2 xuống đất vì cắn em của Justin là Jaxon. Nhưng may mắn thay, con chó không bị thương và vẫn sống.

justin-bieber
 Justin Bieber và cha bị lên án vì hàng hung và đối xử tệ với thú cưng

Bên cạnh đó, công bố mới nhất của tạp chí The Sun cho biết, nam ca sĩ Justin Bieber, đã cố tình bỏ rơi thú cưng thứ 3 của mình có tên Karma tại trại huấn luyện từ tháng 2 và đến nay vẫn chưa đến đón về.

Theo đó, huấn luyện viên Trevor Dvernichuk nói anh đã tự nuôi Karma hơn nhiều tháng nay. Trước đó, chính cha ruột của Justin đã nhờ anh trông và huấn luyện chú chó này ở Canada để nó sẵn sàng đến sống ở Mỹ. Được biết, cái tên Karma thậm chí không phải là do Justin hay cha cậu đặt mà là sự yêu cầu từ phía các fan.

“Việc này giống như đưa con đến trường rồi không bao giờ quay lại đón chúng”, anh bức xúc chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh còn cáo buộc Justin từ chối trả lời điện thoại từ trung tâm và cũng không thanh toán những khoản tiền cho việc trông nom.

justin-bieber
 Karma hiện đang sống với huấn luyện viên Trevor Dvernichuk

Vào tháng 9 vừa qua, Trevor Dvernichuk đã đăng tải một dòng status trên Facebook cá nhân của anh rằng: “Karma sẽ cắn nát đít cậu đấy, Bieber”. Kèm theo đó, là nhiều hình ảnh dễ thương của Karma và những hàng chữ như: “Karma là cô nàng dễ thương nhất mà tôi từng huấn luyện, nhưng đã đến lúc phải để nàng đi”.

Trevor Dvernichuk hiện đang bị Jeremy tố ngược lại rằng chính anh đã ăn cắp con chó và sẽ trực tiếp nhờ cảnh sát can thiệp vào, theo công bố của TMZ. Mặc dù theo những gì báo chí công bố thì không phải vậy. Do đó, Trevor chia sẻ rằng anh hiện đang rất lo lắng cho số phận của Karma nếu trở về vòng tay của Jeremy hay Justin.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Justin có những hành động tệ bạc như thế này với thú cưng. Vào tháng 12.2012, anh từng tặng một fan chuột hamster tại buổi hòa nhạc “Jingle Ball” và bắt cô hứa sẽ chăm sóc nhưng cuối cùng chú chuột cũng qua đời vào tháng 3 năm sau.

Justin lại tiếp tục gây xôn xao khi nuôi một con khỉ nhỏ nhưng gặp nhiều rắc rối về mặt pháp lý khi mang nó đến Đức. Không chỉ thiếu giấy tờ nhận nuôi hợp pháp, nam ca sĩ còn bị chỉ trích vì tách khỉ con ra khỏi mẹ quá sớm (20 tháng tuổi).


justin-bieber

“Mặc dù được cho cơ hội nhận lại khỉ con nhưng Justin đã làm lơ và không chịu nộp giấy tờ đầy đủ”, phát ngôn viên Thomas Meister cho biết.

Bên cạnh đó, Justin cũng vấp phải một sự phản đối kịch liệt của giới bảo vệ động vật Đức vì họ cho rằng khỉ Capuchin phải được sống theo đàn chứ không phải một mình.

Được biết, khi được các phóng viên trong nước tiếp cận vào hỏi về vấn đề này, Justin luôn lẩn tránh và thậm chí là có những hành vi bạo lực về phía các phóng viên.

theo Bảo Toàn (MTG)