Khách hàng mở hộp sữa đặc Ngôi sao phương nam, giật mình phát hiện sữa vón cục đen sì

Một khách hàng phản ánh hộp sữa đặc Ngôi sao mới sản xuất được hơn 1 tháng, vẫn còn hạn tới 1 năm nữa nhưng đã nổi váng đen, vón cục khiến người tiêu dùng hoang mang.

Nhận được thông tin người dân mua sữa thương hiệu Vinamilk phát hiện hộp sữa bị váng đen, PV đã có mặt tại nhà hàng của chị Kim Anh ở Yên Viên, Hà Nội. Vừa trò chuyện chị Kim Anh vừa đưa ra bịch sữa nhãn hiệu Ngôi Sao mà chị cất cẩn thận trong tủ lạnh. 

Chị Kim Anh với vẻ mặt chưa hết hoang mang, chỉ cho chúng tôi bịch sữa chứa đầy mảng đen trên bề mặt. Dùng thìa khuấy đều thì càng nhiều mảng đen chìm ở dưới. Phía dưới thân hộp sữa có ghi rõ ngày sản xuất tháng 6/2016 ngày hết hạn là 6/2017.

Theo lời kể của chị Kim Anh, chị mua sữa của một đại lý sữa gần nhà. Sau đó mấy ngày, chị mang sữa ra để dùng thì thấy hộp sữa có những váng đen rất lạ. Sau đó chị Kim Anh tiếp tục khuấy phía dưới thì càng nhiều cặn đen hơn.[Hoang mang sữa Vinamilk còn hạn sử dụng nổi váng đen]

Khách hàng mở hộp sữa đặc Ngôi sao phương nam, giật mình phát hiện sữa vón cục đen sì

Sữa còn hạn sử dụng nhưng đã nổi cục vón đen.

Giật mình, ngay lập tức chị liên hệ, phản ánh đến số điện thoại của nhãn hàng trên bao bì. Sáng ngày 22/7, một nhân viên đại diện của hãng tên là Đại tới ghi nhận sản phẩm và tiếp nhận hồ sơ phản ánh của chị Kim Anh. Tuy nhiên, đến nay đã gần 1 tuần phía công ty chưa có phản hồi.

"Mở lọ sữa nhìn những cục vón đen ngòm mà tôi giật thót mình sợ hãi. Đây là nhãn hiệu nhà tôi hay dùng nên tôi rất hoang mang về chất lượng sản phẩm. Vì vậy, tôi rất mong nhận được phản hồi từ nhà sản xuất để biết được nguyên nhân sản phẩm xảy ra tình trạng này", chị Kim Anh chia sẻ.

Khách hàng mở hộp sữa đặc Ngôi sao phương nam, giật mình phát hiện sữa vón cục đen sì

Khách hàng mở hộp sữa đặc Ngôi sao phương nam, giật mình phát hiện sữa vón cục đen sì
Bao bì hộp sữa ghi hạn sử dụng còn gần 1 năm.

Trao đổi với PV, đại diện của công ty sữa Vinamilk cho biết: “Với trường hợp của khách hàng Kim Anh, phía công ty đã tiếp nhận được thông tin và đại diện công ty là anh Đại đã xuống kiểm tra sản phẩm này. Sau đó thì anh Đại đã chuyển đầy đủ thông tin về sản phẩm lỗi này về công ty. 

Chúng tôi rất tôn trọng ý kiến khách hàng nên việc đầu tiên là chúng tôi đã rà soát toàn bộ các sản phẩm trên thị trường cùng lô sản xuất này. Đồng thời Vinamilk cũng tiến hành kiểm tra tất cả các khâu ở nhà máy để đưa ra công văn trả lời phúc đáp khách hàng. Sau khi có công văn phúc đáp trả lời, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật của nhà máy đến gặp khách hàng một lần nữa để làm việc”.

Theo Ttvn