Không yêu ai nữa có được không?

Cô đơn đấy nhưng nó an lành đến lạ. Sáng tự xách xe đi làm, tối về rảnh rỗi thì cafe cùng chúng bạn, khuya về cứ thế lăn đùng ra giường mà ngủ kiểu gì cũng được. Mặc kệ đời, mặc kệ những thứ xa xỉ...

Phụ nữ chúng ta mong manh lắm, nên đừng để nó thêm mong manh nữa. Sống cho mình, cho gia đình, cho xã hội thay vì cho những thứ có thể làm tổn thương ta bất cứ lúc nào.

"Ngọt ngào, hạnh phúc" là thứ mà bất cứ mối quan hệ nào giai đoạn đầu đều tổn tại. Nó khiến ta say nắng trong chính mớ tình cảm của chính ta. Và rồi khi nó rời xa ta thì ta lại "Cay đắng, đau khổ".

Đã từng như vậy, đã từng yêu thương, thù hận, chán bỏ nhưng khi ngoảnh lại trên đời này còn thiếu gì thứ hay ho hơn thứ cảm xúc từ người khác ban tặng.

Không yêu ai nữa có được không?

25 tuổi - Tôi dẹp bỏ cho mình những thứ bận tâm bên đời. Cô đơn đấy nhưng nó an lành đến lạ. Sáng tự xách xe đi làm, tối về rảnh rỗi thì cafe cùng chúng bạn, khuya về cứ thế lăn đùng ra giường mà ngủ kiểu gì cũng được.

Mặc kệ đời, mặc kệ những thứ xa xỉ kia mà người đời cứ hay ví von nó là thứ không thể thiếu. Phụ nữ chúng ta mong manh lắm, nên đừng để nó thêm mong manh nữa.

Sống cho mình, cho gia đình, cho xã hội thay vì cho những thứ có thể làm tổn thương ta bất cứ lúc nào.

Họ sẽ không thể mãi nhớ về ta, những chắc rằng mỗi trong chúng ta đều sẽ nhớ về Họ rất lâu sau đó. Thôi thì, thay vì vậy hãy sống thật tốt, cười thật tươi, làm những gì thật ý nghĩa để mang thêm nhiều màu nắng cho lòng.

Đừng tốn nhiều công sức để chạy vại theo 1 hướng mà biết rằng hướng ấy không thuộc về ta.

Tin tôi đi - Các cô gái à! Chỉ cần ta luôn biết biết cách yêu thương ta, thì thiếu gì thứ tốt đẹp luôn chờ đón. Trong đó, có thể có Người đàn ông của đời bạn.

Theo phununews