Kỳ Hân bức xúc vì cho rằng "gây chiến" Khánh Ly

Kỳ Hân tỏ ra khá bức xúc khi bị truyền thông quy chụp là đang cố tình gây chiến với Khánh Ly - bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân, khi những ngày gần đây, cô luôn liên tục cập nhập những hình ảnh và trạng thái đầy ẩn ý trên trang xã hội.

Liên tục 2 ngày gần đây, trên trang facebook và instagram cá nhân của người mẫu Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh con sâu đu mình trên cành cây xanh kèm những dòng trạng thái vô cùng khó hiểu như: "Tặng cành cây này cho những bạn gái, nhất là những cô gái có bụng tốt" hay "Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành...".

ky-han-buc-xuc-vi-cho-rang-gay-chien-khanh-ly

Hình ảnh trên trang cá nhân của Kỳ Hân

Trước đó không lâu, Khánh Ly đã đăng tải một hình ảnh của chính mình đang nở nụ cười tươi rạng rỡ đi cùng với nội dung: "Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con". Đây là câu tục ngữ có nguyên gốc là "Cây xanh thì lá cũng xanh. Cha mẹ hiền lành để đức cho con". Status ngắn của Khánh Ly, đã nhận được rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, việc bà mẹ trẻ lược bỏ từ "cha" trong câu tục ngữ chính là cách cô ngấm ngầm ám chỉ đến Mạc Hồng Quân, rằng cô sẽ sinh con ra, nuôi con và tiếp tục sống tốt để tạo phúc đức cho đứa trẻ. Chính điều này đã khiến truyền thông cho rằng, cô đang đá đểu Khánh Ly – bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân.

ky-han-buc-xuc-vi-cho-rang-gay-chien-khanh-ly

Status của Khánh Ly

Sau bài đăng trên trang cá nhân, không ít người  ngần ngại chỉ trích và cảm thấy thất vọng với tính cách của nàng siêu mẫu nhà Venus, họ cho rằng cô đã quá trẻ con và không biết điều trong chuyện này. Trong khi Khánh Ly đã sinh con thiếu tháng, sức khỏe yếu, đứa trẻ mới chào đời lại phải chịu thiệt thòi khi không có một người cha bên cạnh, thì Kỳ Hân lại vô tư cười cợt, lấy làm vui vẻ trên cuộc sống của một bà mẹ đơn thân đã từng phải chịu đựng nhiều áp lực.

Đứng trước những tranh cãi từ dư luận, Kỳ Hân đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái khá bức xúc: "Ngừng suy diễn. Trời ơi mấy người làm riết tôi thấy sợ showbiz quá à. Tôi chỉ có cái dòng trạng thái đầu tiên cách đây vài tháng nói lên thì còn có liên quan, chứ bất kì dòng trạng thái nào của tôi cũng không hề liên quan nhé, đơn giản vì tôi cũng chả quan tâm. Cũng chả cần gì hơn nữa tôi chỉ muốn yên ổn, cũng chả cần showbiz nữa đâu, cần sống yên ổn bình dị". 

ky-han-buc-xuc-vi-cho-rang-gay-chien-khanh-ly

Kỳ Hân bức xúc vì cho rằng gây chiến Khánh Ly

Sau bài viết ấy, Kỳ Hân đã phải hứng chịu vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng nên cô cũng dành đôi lời gửi tới anti-fan: "Ai đã từng tiếp xúc và quen biết tôi thật sự sẽ hiểu, còn những người biết tôi qua báo giới hay từ miệng đời thì thích cứ ghét chả sao cả".

Xuân Long