Lamborghini đại gia 'bí mật' dùng đưa đón Ngọc Trinh có giá 'khủng' cỡ nào?

Chiếc xe Ngọc Trinh được đại gia trung tuổi chở thuộc dòng Lamborghini Huracan LP610-4, màu xanh cốm cực hiếm.

Mới đây, những hình ảnh của Ngọc Trinh được một người đnà ông trung tuổi chở bằng siêu xe Lamborghini màu xanh lá cây trên đường phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, Ngọc Trinh và người đàn ông trung tuổi di chuyển bằng chiếc xe Lamborghini sau đó dừng lại ở một quán nhỏ ven đường uống nước. Ngọc Trinh diện trang phục giản dị với quần jeans và áo phong năng động. Cô trang điểm nhẹ nhàng và buộc tóc gọn gang phía sau.

Ngọc Trinh đi trước

Người đàn ông trung tuổi đỗ xe đi sau

Trong quán nước, cả hai cùng trò chuyện khá thoải mái. Ngọc Trinh không ngừng cười khi đi với người đàn ông này.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã cho rằng, người đàn ông lạ mặt đi với Ngọc Trinh chính là bạn trai đại gia hiện tại của cô.

Cả hai trò chuyện vui vẻ ở quán nước

Ngọc Trinh khá thoải mái khi đi cùng người đàn ông này

Trước đó, cư dân mạng phát hiện người đàn ông này từng xuất hiện một lần bên Ngọc Trinh khi đoàn phim đang nghỉ ăn trưa và từng có mặt trong bữa tiệc mừng đầy tháng cháu trai của Ngọc Trinh.

Được biết, chiếc xe Lamborghini mà người đàn ông trung tuổi chở Ngọc Trinh là dòng xe Lamborghini Huracan LP610-4 với màu xanh lá rất hiếm hoi. Chiếc xe của vị đại gia và Ngọc Trinh nôi nổi bật trên con phố với màu xanh lá ở thân xe, nóc xe màu đen. Bộ vành cũng mang 2 tông màu tương tự. Màu xanh lá vốn được hãng siêu xe Italy đặt tên Verde Mantis.

Chiếc xe Lamborghini Huracan LP610-4 Ngọc Trinh được chở

Lamborghini Huracan với thêm tùy chọn nội, ngoại thất có giá bán khoảng 200.000 bảng Anh. Phiên bản Huracan rẻ nhất giá khoảng 180.720 bảng.

Về tới Việt Nam, giá bán lẻ cơ bản của Huracan LP610-4 ở mức xấp xỉ 16 tỷ đồng sau khi đã nộp đầy đủ các loại thuế, chưa tính lệ phí trước bạ.

Tuy nhiên, cũng như lần trước, khi hình ảnh Ngọc Trinh và người được cho là bạn trai của cô khiến cư dân mạng xôn xao, Ngọc Trinh đều giữ im lặng và không có bất kỳ bình luận nào thêm.

Chỉ có trong một số bài phỏng vấn, Ngọc Trinh từng chia sẻ về bạn trai và ước muốn có con ở tuổi 28. Ngọc Trinh đã không cầm được nước mắt, cô bật khóc nức nở chia sẻ: “Tôi có nói chuyện này với bạn trai nhưng anh ấy im lặng không có nói gì nên đây chỉ là ước muốn của riêng tôi”.

Trước đây, người đàn ông trung tuổi cũng từng xuất hiện với Ngọc Trinh

Nói về điều khiến Ngọc Trinh tin tưởng ở bạn trai, cô cho biết, bạn trai cô có trách nhiệm và cô yêu tính cách đó của bạn trai. Từ việc ăn hàng ngày, giấy tờ nhà, xe… đều là một tay bạn trai lo lắng nên cô khó có thể sống xa vòng tay của người đàn ông này.

Theo Giadinhvietnam