Lần đầu Tiến Đạt lên tiếng không hài lòng về 'tình cũ' Hari Won

 Sau khi chia tay nhau, Hari Won đã có bạn trai mới là MC Trấn Thành, còn Tiến Đạt thì lại vướng khá nhiều nghi án tình cảm nhưng thực sự vẫn chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Trong một bài phỏng vấn mới đây, rapper Tiến Đạt đã chia sẻ khá nhiều chuyện cả về người cũ lẫn người mới.

Lần đầu Tiến Đạt lên tiếng không hài lòng về 'tình cũ' Hari Won

Đáng chú nhất là khi được hỏi, Tiến Đạt phản ứng và chia sẻ gì với bạn gái cũ khi cô ấy gặp quá nhiều giông bão từ khi có tình yêu mới?

Nam rapper chia sẻ ngay: “Có, tôi chửi chứ. Tại vì tôi đã dặn trước rồi mà cô ấy không kiềm chế được cảm xúc cá nhân thì cứ sẽ làm cho dư luận càng bực bội hơn. Nhưng mà ai cũng vậy, đôi khi trong tình cảm sẽ có những giây phút mà mình không kiềm chế được. Những lúc đó vô tình bị bắt gặp mà đưa lên mạng xã hội thì khiến mọi người bực bội vì họ có cảm giác bị coi thường, dù không ai coi thường họ hết”.

Lần đầu Tiến Đạt lên tiếng không hài lòng về 'tình cũ' Hari Won

Từ khi yêu Trấn Thành, Hari lộ nhiều cảnh thân mật ở nơi công cộng

Theo như Tiến Đạt chia sẻ, anh đã cảnh báo trước tuy nhiên Hari đã không kiềm chế được cảm xúc cá nhân nên mới vậy. Còn theo quan điểm của anh, trong tình yêu có những giây phút khó mà kiềm chế được nên thể hiện tình cảm là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây có thể thấy Hari Won và Trấn Thành đã tiết chế cảm xúc rất nhiều khi xuất hiện bên nhau, chính vì thế mà những bức ảnh tình tứ, ôm hôn tự nhiên nơi công cộng đã không còn xuất hiện nhiều như trước. Có lẽ cặp đôi đã rút được cho bản thân bài học kinh nghiệm về cách thể hiện tình cảm ở chỗ đông người.

Theo Minh Anh/motthegioi