Ly hôn chồng 8 tháng, Megan Fox mang thai con thứ 3

Xuất hiện tại sự kiện quảng bá phim, “cô đào” của Hollywood, Megan Fox khiến công chúng bất ngờ vì vòng hai to bất thường.

Tại thảm đỏ sự kiện CinemaCon ở Las Vegas , tối 11/4, Megan Fox xuất hiện cùng với bạn diễn Will Arnett để quảng bá phần tiếp theo của “Teenage Mutant Ninja Turtles”. Diện bộ váy đến từ thương hiệu Versace, Megan Fox khiến công chúng bất ngờ vì vòng hai to bất thường của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng cô đang mang thai con thứ ba. Mặc dù vậy, đại diện của Megan Fox hiện không có bình luận gì về tin đồn này.

ly-hon-chong-8-thang-megan-fox-mang-thai-con-thu-3

Vòng hai to bất thường của Megan Fox

Hiện, danh tính bố đứa bé chưa được tiết lộ. Vì trước đó, hồi tháng 8/2015, Megan Fox đã khiến công chúng bất ngờ khi  đệ đơn ly hôn chồng cũ Brian Austin Green sau 5 năm chung sống với lý do có “những khác biệt không thể hòa giải”. Cặp đôi có với nhau 2 con trai - Noah Green và  Bodhi Green.

ly-hon-chong-8-thang-megan-fox-mang-thai-con-thu-3

Cùng với bạn diễn Will Arnett

Megan và Brian đã phải lòng nhau vào năm 2004 khi cùng đóng chung trong bộ phim sitcom “Hope & Faith”. Sau đó, hai người tổ chức một đám cưới linh đình tại Maui vào tháng 6/2010.

Mặc dù đang chờ hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng hồi cuối năm ngoái, cả hai vẫn dành thời gian bên nhau. Megan Fox và Brian Austin Green được trông thấy thường xuyên đi nghỉ cùng nhau mà không mang 2 con đi theo. Lần gần đây vào đầu tháng 3, họ rời khỏi một quán cà phê ở Studio City

 

.ly-hon-chong-8-thang-megan-fox-mang-thai-con-thu-3

ly-hon-chong-8-thang-megan-fox-mang-thai-con-thu-3

Năm 2014, Megan Fox từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với tờ Men's Health: “Bạn không thể sống trong mơ mộng và nghĩ rằng mọi thứ sẽ luôn hoàn hảo. Nhiều khi hai người không thể có chung tiếng nói, và việc cãi nhau là bình thường. Bạn phải kiên nhẫn và nhớ rằng đây là một phần của giao tiếp giữa người với người. Brian là người bạn đời của tôi, là cha của các con tôi. Và điều đó khiến tôi cảm thấy dễ dàng hơn để vượt qua những điều khó khăn nhất”.

Xuân Long